CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết chọn son môi phù hợp với tông da

10-12-2017 10:47

Bí quyết chọn son môi cũng cần có công thức

Từ những thập kỷ trước người ta đã biết cách làm đẹp cho đôi môi. Bằng cách sử dụng mỹ phẩm son, người ta làm cho đôi môi có màu và trở nên quyến rũ , thu hút phái mạnh. Tuy nhiên không phải cứ tạo màu cho đôi môi là bạn sẽ trở nên quyến rũ. Vì điều đó còn cần phụ thuộc vào sự phù hợp giữa nước da và màu son bạn đánh. Vậy bí quyết chọn son môi nào giúp bạn chọn được màu son phù hợp với màu da? Cùng raonhanh365.vn khám phá nhé.

Da nào son đó cho nàng tự tin giao tiếp

Da bạn trắng, dùng màu son nào tôn da nhất

bí quyết chọn son môi

Người ta thường nói trắng hồng rạng rỡ. Lợi thế những bạn gái có làn da trắng thì có thể sử dụng rất nhiều loại son với nhiều màu khác nhau. Tuy nhiên để tạo sức cuốn hút mạnh mẽ nhất thì những màu son có tông hồng nên là sự lựa chọn hàng đầu. Lý do là vì màu hồng thuộc tông màu trầm, tối, thường nổi bật trên nền trắng rất rõ rệt. Các bạn nữ da trắng hồng sẽ sử dụng những màu son hồng mơ, hồng san hô, màu hồng đào hay màu café. Đối với những tông da trắng yếu hay trắng xanh, để tạo được vẻ khỏe khoắn thì bạn nên chọn tông hồng đậm hoặc đỏ đậm

Màu son thích hợp cho da vàng châu Á

Hai loại màu berry và san hô rất phù hợp cho người sở hữu nước da màu vàng. Những người có tông da này không nên sử dụng màu son có tông sáng, chẳng hạn cam đỏ, đỏ tươi, và đặc biệt nên tránh son màu cam và màu đất. Những dòng son này cự kỳ kị da, làm cho da bị phản màu và trở nên mất điểm trong mắt người nhìn.

Xem thêm: Top những thỏi son hàng hiệu giá cả phải chăng

Những cô nàng da nâu, da ngăm chọn màu son nào để ghi điểm

bí quyết chọn son môi

Một làn da bánh mật sẽ trở nên quyến rũ mặn mà khi bạn tô lên đôi môi màu son đỏ rượu. Nhưng khi thay sang màu hồng đào, không cần phải làm gì nhiều với khuôn mặt thì mặt cũng trông rạng rỡ, tươi tắn rồi.

Làn da ngăm ngăm có vẻ khá kén màu son. Đừng lo, vẫn luôn có giải pháp dành cho bạn. Bạn có thể cân bằng và làm đồng đều sắc thái cho da nhờ đến những màu son gam thẫm. Hãy bỏ vào túi xách những thỏi son đỏ cam hay gam đỏ trung bình. Khi sử dụng chúng, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hào hơn bao giờ hết. Bạn không chỉ che đi được khuyết điểm của một làn da ngăm đen mà còn làm nổi bật nét quyến rũ của nó theo một cách riêng.

Tin tức liên quan

Cách chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ

Để chọn mua iPhone cũ giá rẻ mà không bị hớ, người tiêu dùng có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Lên đầu