CHI TIẾT TIN TỨC

Sinh năm 1993 hợp hướng nhà nào- Lựa chọn phù hợp cho gia chủ

28-11-2022 07:53

Việc lựa chọn hướng nhà theo phong thủy luôn là điều được gia chủ đặc biệt quan tâm bởi sự ảnh hưởng khá lớn của nó tới vận mệnh của gia chủ và cả những thành viên khác trong gia đình. Và để lựa chọn được hướng nhà phù hợp thì gia chủ sẽ phải cân nhắc và xem xét rất kỹ lưỡng về bản mệnh ngũ hành. Bây giờ cùng raonhanh365.vn nghiên cứu sâu về sinh năm 1993 hợp hướng nhà nào để gia chủ luôn gặp nhiều tài lộc và may mắn nhé.

1. Tổng quan thông tin về năm sinh 1993 

1.1. Vài nét cơ bản 

Năm sinh dương lịch là năm 1993 và năm sinh âm lịch tương ứng là Quý Dậu- năm con gà. 

Người sinh năm 1993 thuộc hành Kim với bản mệnh Kiếm Phong Kim.

Theo cung mệnh Quý Dậu thì Nam là mạng Đoài Kim, nữ là mạng Cấn Thổ.  

Tương sinh mệnh Thổ, Thủy và tương khắc mệnh Hỏa, Mộc. 

1.2. Tính cách người sinh năm Quý Dậu như thế nào? 

Tính cách người tuổi Quý Dậu
Tính cách người tuổi Quý Dậu 

Những người thuộc năm sinh 1993- năm con gà được đánh giá là những người có sự tháo vát, luôn vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người. Họ luôn là những con người sẵn sàng cho đi mà không cần có sự đáp lại, chính vì điều này mà những người thuộc tuổi Quý Dậu có rất nhiều mối quan hệ thân thiết. 

Con đường sự nghiệp của tuổi Quý Dậu cũng khá tốt, tuy nhiên cũng sẽ gặp nhiều gian nan vất vả do vậy mà họ sẽ cần phải cố gắng rất nhiều để không ngừng vươn lên và đạt được ước muốn của bản thân. 

Quý Dậu là tuổi của những con người vô cùng hăng say, nhiệt huyết với những dự định của bản thân, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vất vả để chạm đến mục tiêu, vươn tới những thành công mà bản thân đã định sẵn. 

Tuy nhiên những người sinh tuổi này có chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ, họ luôn bị tổn thương trong tình yêu, nên tuôit này thường phải ngoài 30 mới có sự ổn định về tình yêu và cùng lúc đó công việc cúng suông sẻ và họ sẽ có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. 

2. Tuổi 1993- Quý Dậu hợp với hướng nhà nào theo phong thủy? 

2.1. Đối với gia chủ là nam 

Hướng nhà tuổi 1993 với gia chủ là Nam
Hướng nhà tuổi 1993 với gia chủ là Nam 

Nam 1993 tuổi Quý Dậu sẽ là quẻ mệnh thuộc Tây tứ mệnh nên xét theo phong thủy thì sẽ hợp với các hướng nhà sau: 

- Hướng Đông Bắc hay còn gọi là Diên Niên- là hướng nhà tốt giúp người gia chủ luôn nhận được sự yêu thương, tình cảm từ các mối quan hệ trong sự nghiệp, gia đình và cả trong cuộc sống. Hướng này thiên về sự bình yên, ổn định và hòa thuận. 

- Hướng chính Tây: hướng Phục vị này sẽ mang lại cho gia chủ khá nhiều sự may mắn, tài lộc bởi luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ sẽ luôn gặp được sự tốt đẹp. Cuộc sống sẽ luôn tràn ngập màu sắc, có sự an nhàn, thoải mái. 

- Hướng Tây Bắc: theo phong thủy, đây còn gọi là hướng Sinh khí, xây nhà theo hướng này gia chủ sẽ luôn gặp nhiều điều tốt lành, sức khỏe luôn ổn định, phúc lộc vẹn toàn. Cuộc sống, sự nghiệp luôn ngập tràn những điều may, dự giàu sang phú quý, đường công danh luôn rộng mở và lộc làm ăn lúc nào cũng kề bên. 

- Hướng Tây Nam: gia chủ tuổi 1993 sẽ luôn được phù hộ về sức khỏe, có một cuộc sống an nhàn, thoải mái. Lúc nào cũng được đủ đầy, sung túc. Và đặc biệt hướng nhà này cũng được lựa chọn cho phòng ngủ nhằm tạo ra sự thông thoáng về đầu óc, trí tuệ tinh thông và luôn có sự sáng tạo.  

Bên cạnh những hướng nhà tốt, mang lại sự ổn định về cuộc sống, sự yên bình, hạnh phúc và đầy đủ thì gia chủ là nam tuổi Quý Dậu cũng cần tránh những hướng nhà này để không rước những điềm xui rủi, sự khó khăn, hay những vận hạn vào trong nhà: hướng chính Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Nam và hướng Đông Nam. 

2.2.  Đối với gia chủ là nữ 

Hướng nhà tuổi 1993 với gia chủ là Nữ
Hướng nhà tuổi 1993 với gia chủ là Nữ 

Gia chủ là nữ cũng có mệnh thuộc Tây tứ mệnh cho nên rất thích hợp với các hướng nhà: 

- Hướng Tây Bắc: xây nhà theo hướng Thiên ý gia chủ sẽ luôn được mạnh khỏe, tinh thần luôn ổn định và tránh được những điềm hạn về bệnh tật. Đồng thời hướng nhà này cũng sẽ tạo cho họ một sự phù hộ nhất định từ một quý nhân. 

- Hướng chính Tây: mọi mối quan hệ của gia chủ sẽ được thuận lợi, từ con đường sự nghiệp cho đến tình yêu, mọi thứ đều có một mối quan hệ tình cảm ý nghĩa. 

- Hướng Đông Bắc: đây sẽ là hướng Phục vị luôn mang lại những điềm may mắn cho gia chủ, mọi điều mà gia chủ thực hiện trong việc học tập, làm ăn đều có sự phù trợ của quý nhân, tất cả sẽ trở lên thuận theo ý của họ đồng thời cuộc sống sẽ có sự an nhàn, hạnh phúc. 

- Hướng Tây Nam: con đường công danh sự nghiệp sẽ luôn được rộng mở, có nhiều cơ hội thắng tiến. Đồng thời mọi thứ về tiền tài, danh vọng đều đủ đầy. 

Cũng giống như gia chủ là Nam tuổi Quý Dậu thì mạng Nữ cũng cần tuyệt đối tránh những hướng nhà này bởi vận hạn của nó rất lớn, là những hướng tương khắc với gia chủ và theo phong thủy thì sẽ là những hướng xấu: hướng chính Đông, hướng chính Nam, hướng chính Bắc và hướng Đông Nam.   

3. Các cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1993 

Lựa chọn một hướng tốt để xây dựng nhà cửa là điều mà gia chủ nào cũng sẽ cần để có thể đem lại những điều may mắn. Tuy nhiên trong trường hợp không may, người gia chủ Quý Dậu lại vô tình được sở hữu một căn nhà có hướng không hợp với bản mệnh của mình. Do đó mà ai cũng sẽ lo lắng đến việc hóa giải hướng nhà sao cho mọi điều đều suôn sẻ nhất. Vậy có những cách hóa giải nhà như thế nào để phong thủy trong  nhà được cải thiện.  

3.1. Mở thêm cửa phụ 

Hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi 1993
Hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi 1993 

Đây là cách phổ biến và được áp dụng khá nhiều, bởi khi sở hữu căn nhà có cửa chính là hướng xấu bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để sửa. Do vậy mà việc thiết kế thêm của phụ sẽ là giải pháp đem lại sự an toàn cho gia chủ. 

Cánh cửa phụ này sẽ là cánh cửa có phong thủy phù hợp với tuổi Quý Dậu đồng thời không chỉ gia chủ mà tất cả các thành viên đều phải đi ra hay đi vào nhà bằng lối cửa này. 

3.2. Trấn yểm bằng gương bát quái 

Gương bát quái luôn được biết đến với vai trò là một vũ khí có khả năng hội tụ rất nhiều năng lượng tốt từ vũ trụ và đặc biệt là khả năng trấn áp đi những luồng khí xấu, ngăn cản nguồn năng lượng gây ra những tác hại lớn cho gia chủ.

Bạn có thể treo gương bát quái ngay cửa ra vào để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.  

3.3. Bày trí vật phẩm phong thủy 

Bày trí vật phẩm phong thủy
Bày trí vật phẩm phong thủy 

Sử dụng các đồ vật phong thủy là điều được hầu hết các gia chủ lựa chọn khi gặp phải những hướng nhà xấu. 

Có thể sử dụng tranh hoặc là những cây cảnh có nguồn năng lượng tốt, kích thích sự may mắn và tài lộc đến với gia chủ đồng thời xua đuổi đi những điều xui xẻo xâm nhập vào nhà. 

Bạn là người thuộc tuổi Quý Dậu thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm chắc thông tin sinh năm 1993 hợp hướng nhà nào để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, sở hữu một căn nhà hợp có hướng hợp với bản mệnh của bản thân để mọi điều luôn được thuận lợi, tốt đẹp bạn nhé.

Bật mí những cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà hiệu quả

Bất kỳ một người chủ đầu tư hay một gia chủ nào khi tiến hành xây nhà thì việc tính toán đến cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà luôn là điều được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện nó. Cùng tham khảo ngay bài viết này để nắm đầy đủ thông tin nhé. 

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Tin tức liên quan

Những điều cần biết về lương của sale ô tô tại Việt Nam

Mức lương của sale ô tô nhận được là bao nhiêu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, các bạn hãy theo dõi để tìm câu trả lời nhé!

Đất giãn dân là gì? Lưu ý đầu tư đối với đất giãn dân

Đất giãn dân là gì? Bạn cần hiểu biết về khái niệm và những quy định đi kèm loại đất này vì trong nhiều trường hợp liên quan, bạn sẽ biết cách đầu tư đúng.

Mệnh kim hợp hướng nhà nào? Giải pháp khi hướng nhà không hợp mệnh

Mệnh kim hợp hướng nhà nào. Những cách để hóa giải khi hướng nhà không hợp với mệnh kim. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của raonhanh365.vn để biết nhé.

Lên đầu