CHI TIẾT TIN TỨC

Phong thủy cho văn phòng - nơi làm việc lý tưởng

03-01-2018 14:30

Để phong thủy cho văn phòng nhà đất được tốt đẹp, giàu vượng khí thì bạn cần phải lưu ý đầu tiên tới  cửa ra vào của nơi làm việc. Nếu như văn phòng của bạn đứng phía cuối khu vực hành lang thì năng lượng xấu ảnh hưởng đến bạn là điều đương nhiên. Cửa văn phòng đối diện với cửa của thang máy thì năng lượng của bạn cũng sẽ bị mất cân bằng. Làm sao để giảm bớt những năng lượng xấu hoặc mất cân bằng như vậy? Bài viết này của raonhanh365.vn có lẽ sẽ là lời giải đáp tốt nhất cho bạn.

Tránh sát khí - việc làm cần thiết đối với phong thủy văn phòng

Sát khí đến với văn phòng của chúng ta từ rát nhiều nguồn. Yếu tố tác nhân bên ngoài là từ các vật chất, cơ sở to lớn như cầu thang, nhà sát cạnh, thang máy,...Yếu tố từ bên trong văn phòng lại đến từ những vật dụng nhỏ bé nhưng sắc cạnh, có góc nhọn của bàn ghế, máy móc hay tủ,...Ảnh hưởng xấu của nó gây tác hại tới sức khỏe, chúng ta sẽ dễ bị mệt mỏi, đau đầu, hay thiếu tập trung trong công việc.

phong thủy cho văn phòng

Cách hóa giải những tác động xấu cho phong thủy cho văn phòng: bạn nên đặt những bình hoa lớn trong văn phòng. Những vị trí ấy phải hài hòa, thích hợp với môi trường làm việc và vị trí làm việc của bạn. Đối với một văn phòng có thiết kế nhiều cột hoặc tạo nhiều các gờ tường thì bạn hãy khéo bày trên đó nhiều chậu cây cảnh ở xung quanh để làm hài hòa hơn với văn phòng của bạn. Cây cối cũng là biểu tượng cho sự hưng thịnh, phát triển đối với công việc kinh doanh của bạn. 

Xem thêm: Chọn mua cây phong thủy hợp với nhà chung cư

Tạo nên môi trường làm việc thân thiện – giải pháp tốt cho phong thủy văn phòng

phong thủy cho văn phòng

Hãy đưa vào văn phòng của mình những vật thể có độ cong mượt, hoặc vật dụng có dáng mềm mại, uyển chuyển. Điều này góp phần làm cho môi trường làm việc trở nên hài hòa, không xô bồ mà ổn định hơn. Đó chính là năng lượng thân thiện mà bạn cần có trong công việc.

Tin tức liên quan

Top những đồ vật phong thủy tốt cho nam sinh năm Mậu Thân

Những đồ vật phong thủy có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của m

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh bạn đã biết?

Vòng tay phong thủy theo mệnh vừa là đồ vật phong thủ

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình?

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình - Tìm hiểu

Lên đầu