CHI TIẾT TIN TỨC

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình?

03-01-2018 15:23

Những hiểu biết căn bản về rùa vàng phong thủy

Theo tiếng hán, chữ “ rùa” có có nghĩa là quay về. Vì thế biểu tượng rùa vàng có nghĩa là tiền vàng quay trở về, nó mang tới cho bạn ý nghĩa vượng tài. Những gia đình làm kinh doanh thường đặt rùa vàng ở trong nhà.

rùa vàng phong thủy

Rùa có đầu của rồng, lưng mai rùa cõng một con rùa nhỏ, chân đứng ở trên đồng tiền vàng. Thiết kế này mang tới những điều vượng tài, lộc lá, giảm đi sát khí trong vận mệnh của gia chủ. Đồng thời nó còn giúp bạn phòng trừ những kẻ tiểu nhân bên cạnh, có ý đồ xấu đối với công việc kinh doanh của bạn.

Ý nghĩa của chi tiết chạm khắc trên đầu rùa vàng phong thủy

Rùa vàng có đầu rồng. Điều này tượng trưng cho thọ tinh- 1 trong tứ tinh, một trong những con vật linh thiêng, may mắn và có tuổi thọ rất dài. Với ý nghĩa đó, người ta đặt rùa vàng còn vì mong muốn cầu mong tuổi thọ , thích hợp đặt trong ngôi nhà có người già cả. Rùa vàng sẽ giúp bạn cầu sức khỏe, tuổi thọ cho ông bà cha mẹ đã già.

Xem thêm: Tìm hiểu về bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Cách hóa giải dầm ngang áp đỉnh nhờ rùa vàng phong thủy

Dầm ngang áp đỉnh là là một điều xấu trong phong thủy. Con người sống lâu trong phía dưới dầm nhà sẽ dễ gặp nguy hiểm. Dầm ngang ép sát đỉnh đầu con người, mang tới những gánh nặng cho gia chủ. Chẳng hạn, dầm ngang nơi nhà bếp sẽ gây  ảnh hưởng đến sức khỏ của người phụ nữ trong nhà. Người ta có nhiều cách để hóa giải dầm ngang này chẳng hạn như làm thêm trần nhà giả với mục đích che đi dầm ngang áp đỉnh, giảm bớt đi sát khí nó mang lại.

rùa vàng phong thủy

Hoặc cách tốt nhất là sử dụng rùa vàng phong thủy. Lúc đó, bạn nên kê một chiếc bàn dưới dầm ngang và đặt trên bàn hai con rùa vàng. Rùa vàng sẽ thay bạn gánh đỡ dầm ngang, tránh đi sát khí chĩa xuống người gia chủ. Nếu có thể thì vẫn nên đặt vào đó ba con rùa. Ngoài ra, khi hướng làm việc của bạn không phù hợp thì cũng có thể sử dụng rùa vàng để hóa giải.

Như vậy rùa vàng có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn nhận được nhiều vượng tài và tiền bạc. Hãy học thêm nhiều thuật phong thủy để đem đến nhiều điều lành cho bạn nhé. Truy cập raonhanh365.vn thường xuyên để cập nhật nhiều bài viết về phong thủy đời sống nhé.

Tin tức liên quan

Những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng

Máy tính xách tay hay còn được nhiều người gọi là lap

Ắc quy ô tô – Những thông số cần biết

Ắc quy ô tô là thiết bị đảm nhiệm vai trò tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động và hệ thống đ

Lên đầu