CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu về bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

27-12-2017 19:32

Bạn nhìn thấy gì từ bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Khi được chiêm ngưỡng bức tranh Phật Di Lặc, ắt tất cả chúng ta đều rất ấn tượng với nụ cười tỏa sáng của Người. Nụ cười có thể sưởi ấm toàn nhân gian sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn ấm cúng và tràn đầy may mắn.

bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Người ta không biết Đức Phật Di Lặc đến từ đâu, gắn với những truyền thuyết, tích truyện nào. Họ chỉ biết gọi Người với cái tên đầy thành kính – Phật cười. Nụ cười của Phật mang tới niềm tin về một cuộc đời hạnh phúc. Bởi lẽ, trong truyền thuyết xa xưa, Người có niềm vui lớn nhất là xua đi mọi buồn phiền, âu lo ở chốn nhân gian, đem về nơi đó những niềm vui hạnh phúc ngập tràn. Chúng ta yêu mến Người, thành kính Người cũng bởi vì người là niềm hạnh phúc của tất cả chúng sinh. Chẳng uy nghi, nghiêm trang như những vị Phật Khác, dáng ngồi của Phật Di Lặc ở trong bức tranh mà chúng ta thấy lại có điệu ngồi rất phóng khoáng, tự nhiên. Cái điệu bộ ấy sao mà gần gũi với nhân gian quá thể. Nhìn sâu hơn vào ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc chúng ta mới thấu hết vẻ đẹp và ý nghĩa trong nó.

Ý nghĩa đến từ bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Tiếp theo, cùng raonhanh365.vn tìm hiểu ý nghĩa của bức tranh này nhé. Trong tranh, một vị Phật to lớn đang ngồi trong dáng điệu tự nhiên, đôi chân bắt xuống sàn. Điều đó hàm ý rằng, Người luôn sẵn sàng đứng dậy và hòa vào với chúng sinh. Có những bức tranh, chúng thấy xuất hiện những Tiểu đồng ở xung quanh Đức Phật, đứa ngồi trong lòng, đứa ngồi cạnh bên,… và trên khuôn mặt của Phật là nụ cười tươi. Người ta quan niệm đó là nụ cười hạnh phúc. Hạnh phúc khi được hòa vào nhân gian, hoàn cùng con người.

bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Còn có những bức tranh, ta thấy Đức Phật ngồi giữa núi sông, hoa cỏ,…Điều này há chẳng phải muốn nói lên dụng ý Đức Phật của chúng ta lúc nào cũng phổ độ chúng sinh, con mắt Người đã bao quát toàn thể nhân gian và đem tới cho con người niềm hạnh phúc.

Nên đặt bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc ở đâu?

Khi treo tranh Phật Di Lặc, bạn nên lưu ý những điều dưới đây để đón nhận thật nhiều vận may và hạnh phúc nhé.

Trước tiên, vị trí bày tranh Phật thích hợp nhất đó là ở chính cung Phía Đông Nam phòng khách, các phòng lễ tân hoặc hướng Đông Nam của ngôi nhà. Vị trí này sẽ giúp cho người chủ nhận được nhiều tài lộc và may mắn.

bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Đối với những người đang nắm giữ chức quyền, việc treo tranh Đức Phật Di Lặc nên treo tranh ở nơi làm việc hoặc treo tại nhà để giúp công việc may mắn, tránh bớt kẻ thù địch. Hơn nữa khi nhìn vào bức tranh bản thân người đó cũng sẽ thấy tâm trí được nhẹ nhàng, minh mẫn và bớt được những căng thẳng ở trong công việc.

Như vậy, bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc chính là một gợi ý lý tưởng nếu như chúng ta muốn làm quà tặng quà cho sếp, cho đồng nghiệp của mình. Hãy tự tặng cho mình một bức tranh về đức Phật để cầu mọi điều may mắn, an vui tới với bạn và gia đình nhé.

Tin tức liên quan

Có những loại nút bịt tai nào trên thị trường?

Tiếng ồn, một số hoạt động thường ngày là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng lớn đ

Phong thủy qua cách chọn bàn làm việc

Phong thủy qua cách chọn bàn làm việc - Raonhanh365.vn chia sẻ cùng bạn

Lên đầu