CHI TIẾT TIN TỨC

Những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng

03-01-2018 15:52

Thương hiệu laptop Apple

Thương hiệu máy tính Apple được ra đời cách đây vài năm, một quãng thời gian rất ngắn. Nhưng giá trị của hãng lại được khẳng định với vị trí hàng đầu thế giới. Điều này chứng tỏ hãng máy tính xách tay của apple đạt tới sự đẳng cấp về nhiều mặt, đặc biệt là về thiết kế cũng như chất lượng.

thương hiệu laptop

Thiết kế của thương hiệu laptop Apple chiếm được lòng khách hàng từ tiêu chí sạch sẽ,đẳng cấp, hiện đại. Chẳng thể lẫn hãng với bất cứ dòng nào bởi vì quả táo cắn dở đại diện cho hình ảnh của hãng được đặt chính giữa nắp máy, màu xám bạc. Màn hình mượt với chất lượng vô cùng

Thương hiệu laptop Lenovo

thương hiệu laptop

Máy tính laptop Lenovo nổi tiếng với chế độ pin khủng . Bạn có thể sử dụng máy liên tục với thời lượng pin hơn 17 tiếng đồng hồ. Chẳng những vậy, dòng máy này còn có thiết kế đẹp mắt với màn hình trơn, không viền, có bàn phím halo tạo nên cảm giác mới lạ.

Xem thêm: Những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng

Thương hiệu laptop  Asus

thương hiệu laptop

Asus là dong máy tính laptop được ưa chuộng bởi hai đặc điểm nổi bật. Đó là chất lượng và giá thành phải chăng. Sự chất lượng của máy tính Asus đem tới cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời bởi hệ vỏ nhôm chống nóng.

Thương hiệu laptop Dell

thương hiệu laptop

Dell là hãng máy tính đứng đầu trong bảng danh sách các dòng máy có thiết bị siêu bền. Dòng máy Dell tốt nhất là dòng XPS13. Trong năm 2017, hãng máy tính Dell đã cải tiến thương hiệu của mình bằng việc tích hợp màn hình OLED với thiết kế và chức năng vượt trội cho XPS13, giúp cho bạn được trải nghiệm một dòng máy có màn hình khá mỏng, với chức năng tiện ích 2 trong 1. Đặc biệt các bạn sẽ rất ưng ý với chế độ bảo hành kéo dài và uy tín của hãng

Dòng máy tính HP

thương hiệu laptop

Và cuối cùng raonhanh365.vn không thể không kể đến hãng laptop HP. Trong hãng máy tính HP thì có hai dòng máy được đánh giá cao hơn cả. Đó là máy tính HP Spectre X 360 và dòng HP ChromeBook 14. HP có tính thẩm mỹ, thời trang cao và chất lượng được bảo hành khá tốt. Đồng thời khách hàng cũng nhận được rất nhiều ưu đãi từ hãng máy tính này.

Trên đây là tên của các thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức liên quan

Ắc quy ô tô – Những thông số cần biết

Ắc quy ô tô là thiết bị đảm nhiệm vai trò tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động và hệ thống đ

Bảo dưỡng lốp xe ô tô- những điều cần biết

Bơm không đúng áp suất hoặc áp suất giữa các lốp không đều nhau ảnh hưởng trực tiếp đến khả n

Lên đầu