CHI TIẾT TIN TỨC

Những loại máy làm tóc tại nhà được ưa chuộng nhất

04-01-2018 15:43

Máy làm tóc tại nhà mi ni giúp bạn có mái tóc bồng bềnh

Máy uốn tóc mi ni

Đầu tiên, raonhanh365.vn không thể không kẻ đến đó là máy làm tóc mini. Từ kiểu dáng mi ni, chúng ta có một loại máy vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng khi dùng. Những chiếc máy uốn tóc này  có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, du lịch hay là đi tiệc để chỉnh sửa cho mái tóc vào nếp.

máy làm tóc tại nhà

Chiếc máy này có mức làm nhiệt vừa đủ, dễ chịu cho mái tóc của bạn. Nó không quá nóng gây ra những hư tổn cho tóc, lượng nhiệt cung cáp vừa đủ này có thể giúp bạn tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh. Trong những thiết kế hiện đại, máy sấy tóc mi ni có chức năng 2 trong 1, vừa uốn vừa duỗi cho bạn mái tóc đẹp như ý muốn.

Máy uốn tóc Koria

máy làm tóc tại nhà

Là loại máy sử dụng cá nhân cho nên thiết kế của nó tương đương với một chiếc máy uốn tóc mi ni. Đặc điểm nổi bật của máy là tạo những lọn tóc xoăn trong thời gian nhanh chóng. Bạn chỉ cần đưa tóc vào máy, thực hiện một vòng xuay là có lọn tóc theo ý bạn. Và chúng có thể tạo nên nhưng lọn tóc to hay nhỏ là tùy vào mục đích của bạn.

Xem thêm: Các dòng máy làm tóc đa chức năng

Máy làm tóc tại nhà giúp mái tóc suôn thẳng

Chúng ta phải kể tới những chiếc máy duỗi tóc thẳng cá nhân. Chúng có thể làm cho máy tóc xoăn, xù của bạn trở nên thẳng từng lọn và trông mượt mà hơn. Trong đó bạn óc thể tin tưởng mà sử dụng các loại máy dưới đây

Máy duỗi tóc Shinon SH

máy làm tóc tại nhà

Chiếc máy này có tính năng duỗi thẳng kết hợp với dập xù. Thậm chí bạn cũng có thể uốn cụp phần đuôi tóc từ chiếc máy đa năng này. Bề amwtj vỏ trơn bóng giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Máy ép tóc Kemei 2203

máy làm tóc tại nhà

Dòng máy làm tóc này dường như nhận được rất nhiều phản hồi tốt của các cô gái. Nó có thiết kế khá sang chảnh, kích thước vừa vặn. Về mức nhiệt, máy có chế độ điều chỉnh nhiệt với 4 độ. Và nó cũng chính là sự lựa chọn của những bloger khi quay clip làm đẹp cho mái tóc.

Tôi tin với những chiếc máy làm tóc tại nhà trên đây, nhu cầu làm đẹp của bạn luôn luôn được đáp ứng. Đây là một loại đồ gia dụng thiết yếu mà bạn cần sắm. 

Tin tức liên quan

Bảo dưỡng lốp xe ô tô- những điều cần biết

Bơm không đúng áp suất hoặc áp suất giữa các lốp không đều nhau ảnh hưởng trực tiếp đến khả n

Dấu hiệu hư hỏng và kinh nghiệm kiểm tra, thay thế ắc quy ô tô

Bật mí dấu hiệu hư hỏng và kinh nghiệm kiểm tra, thay thế ắc quy ô tô

Những lưu ý giúp lái xe ô tô an toàn dịp nghỉ lễ

Theo số liệu thống kê, dịp tết âm lịch hằng năm ở nước ta luôn xảy ra rất nhiều vụ tai nạn, vì thế các chủ xe phải lưu ý lái xe &o

Lên đầu