CHI TIẾT TIN TỨC

Các thiết bị chống trộm hiệu quả cho xe ô tô

03-01-2018 15:45

1.Khóa vô lăng hoặc khóa bánh xe

thiết bị chống trộm 1

Mặc dù các thiết bị an ninh điện tử ngày càng phát triển, nhưng các giải pháp cơ học đơn giản vẫn giành cho mình một chỗ đứng riêng. Một chiếc khóa vô lăng hoặc khóa bánh đơn giản sẽ khiến kẻ trộm e ngại mỗi khi họ muốn trộm xe ô tô vì họ sẽ phải tốn thêm thời gian và công sức khá nhiều để mở được chúng.

Nhược điểm duy nhất của các loại khóa này chính là việc mang theo chúng và việc lắp đặt chúng khá là phiền phức và rắc rối. Tuy nhiên, thêm một thiết bị chống trộm thêm một sự an tâm, nên loại khóa này chính là gợi ý thứ nhất của raonhanh365.

2. Đèn báo và khóa chíp

Một số xe hiện đại ngày nay được trang bị sẵn đèn báo chống trộm, một số xe thì không. Và tựu chung, có khá ít hệ thống được không bị phá, tuy nhiên khi lắp đặt đèn báo, tên trộm sẽ phải mất thêm kha khá thời gian mới có thể chui vào hoặc khởi động xe. Bên cạnh đó, đây cũng là một phương pháp đơn giản làm chùn chân kẻ trộm rất hiệu quả bởi âm thanh phát ra rất xa có thể báo hiệu cả một vùng rộng lớn.

Không giống loại khóa cơ ở mục một, các hệ thống điện tử đảm bảo được tính thẩm mỹ cho xe và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên mức giá của chúng lại khá đa dạng tùy thuộc vào chức năng, độ đảm bảo và chất lượng.

Xem thêm: Bảo dưỡng lốp xe ô tô- những điều cần biết

3.Công nghệ kiểm soát từ xa Kill Switch

thiết bị chống trộm 2

Tương tự như loại khóa chíp, Kill Switch là một loại khóa điện được gắn tại một số vị trí trên ô tô giúp ngăn chặn sự hoạt động của động cơ. Khi Kill Switch được kích hoặc động cơ sẽ không thể hoạt động.

Cơ chế hoạt động của thiết bị chống trộm này vô cùng đơn giản  nhưng để lắp đặt được Kill Swith đòi hỏi một thợ lành nghề để chọn được vị trí chuẩn và không làm ảnh hưởng đến các hệ thống khác của xe.

4.Thiết bị theo dõi

Khác với tất cả các thiết bị chống trộm ở trên chỉ ưu tiên việc phòng tránh, thiết bị theo dõi có sự khác biệt riêng. Khi chẳng may chiếc xe của bạn bị đánh cắp, hệ thống này sẽ phát huy hiệu quả trong việc lần theo dấu vết và giúp bạn lấy lại được chiếc ô tô thân yêu. Khi người điều khiển xe không phải chủ nhân của nó, công nghệ này sẽ được kích hoạt. Hệ thống sẽ gửi tín hiệu về cho chủ xe thông qua GPS hoặc wifi. Sau đó sẽ nhờ sự giúp sức của cơ quan chức năng để định vị và tìm ra chiếc xe của bạn.

Chi phí lắp đặt hệ thống theo dõi cả phần cứng, phần lắp đặt và theo dõi không hề rẻ, nhưng sau khi lắp đặt bạn có thể yên tâm rằng kẻ trộm sẽ không phát hiện được mình đang bị theo dõi. Từ đó giúp chủ nhân xe tăng cơ hội tìm về với ô tô thân yêu đồng thời cũng giảm nguy cơ tên trộm có cơ hội phá hoại xe mà không có chứng cứ. Bạn có thể tìm hiểu và mua phụ tùng xe, mua các thiết bị ngay tại web của chúng tôi với vài thao tác đơn giản.

Mặc dù hiện nay phần lớn các xe được trang bị các thiết bị chống trộm cơ bản, nhưng càng thêm nhiều thiết bị bảo vệ xe của bạn kẻ trộm càng sợ hãi và bạn càng thêm vững tin. Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm được các thiết bị chống trộm hiệu quả cho chiếc xe của bạn.

Tin tức liên quan

Những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng

Máy tính xách tay hay còn được nhiều người gọi là lap

Ắc quy ô tô – Những thông số cần biết

Ắc quy ô tô là thiết bị đảm nhiệm vai trò tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động và hệ thống đ

Lên đầu