CHI TIẾT TIN TỨC

Top những đồ vật phong thủy tốt cho nam sinh năm Mậu Thân

03-01-2018 14:33

Cóc thạch anh – đồ vật phong thủy không thể thiếu với người tuổi Mậu Thân

Chất liệu để làm Cóc thạch anh chính là thạch anh đen. Chạm khắc với những đường nét tinh xảo, cóc thạch anh mang tới sự thẩm mỹ cho người mua. Nó phù hợp cho các vị trí như ban thờ thờ thổ thần, trong bàn trà ở phòng khách, trong két sắt,...Những nơi tập trung mọi tài lộc và may mắn cho gia chủ.

đồ vật phong thủy

Cóc Thạch anh  là đồ vật phong thủy. Nó vốn là biểu tượng cho vượng khí, sự an lành. Những gia đình làm ăn kinh doanh rất thích hợp để sở hữu một con cóc thạch anh.  Nó sẽ giúp bạn mang tới tài lộc vào trong căn nhà, giữ gìn của cải, tiền bạc, và rước điềm lành về cho gia đình.

Khi đặt cóc thạch anh ba chân, bạn lưu ý những vị trí tốt nhất sau đây: đặt ở góc chéo, đối diện với cửa chính, mặt cóc hướng vào phía trong; đăt cóc phía duwosi gậm bàn; đặt ở trong tủ, phía dưới những đồ vật khác,... 

Xem thêm: Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh bạn đã biết?

Tỳ hưu như ý – đồ vật phong thủy trong bát quái

Tỳ hưu là đồ vật phong thủy được nhiều gia đình sử trưng bày. Nó là biểu tượng cho sự phát tài phát lộc. Đặc biệt, tỳ hưu thiên về tiền tài, cho nên nhiều người trưng bày tì hưu trong nhà để cầu mong sự giàu sang phú quý.

đồ vật phong thủy

Các mẫu tỳ hưu ngọc thường được bán theo cặp mới đem tới sự may mắn trọn vẹn. Một cặp tỳ hưu ngọc có thể được bày trong phòng khách, tại công ty, trong phòng làm việc, tại cửa hàng nơi bạn làm ăn kinh doanh. Chú ý đặt đầu tỳ hưu ra phía bên ngoài để hút nhiều tài lộc cho bạn.

Vòng tay đá – đồ vật phong thủy dùng làm trang sức

Những mẫu vòng đá không còn xa lạ và khó tìm đối với mỗi chúng ta nữa. Bởi  vì ngày nay, con người theo phong thủy rất nhiều. Hơn nữa, phong thủy lại gắn liền với một món đồ trang sức thì lại càng dễ dàng để cho chúng ta sử dụng.

đồ vật phong thủy

Vòng tay phong thủy có chất liệu làm từ những loại đá quý hiếm, nó thường có đính kèm với một biểu tượng phong thủy như con tỳ hưu. Điều này sẽ giúp cho người đeo gặp nhiều vận may về tiền bạc.

Những người nam nhân tuổi Mậu Thân có thể sử dụng những đồ vật phong thủy trên để cầu mong sự may mắn và tài lộc đến với mình.

Tin tức liên quan

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh bạn đã biết?

Vòng tay phong thủy theo mệnh vừa là đồ vật phong thủ

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình?

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình - Tìm hiểu

Lên đầu