CHI TIẾT TIN TỨC

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh bạn đã biết?

03-01-2018 14:58

Trên mỗi một chiếc vòng tay đá được tạo nạm kỳ công, tinh tế đều mang một nguồn năng lượng vô cùng huyền bí. Chúng ta không thể nhìn thấy được nguồn năng lượng đó nhưng chắc chắn chúng ta biết, nó mang tới vận may cho người dùng. Nhưng vận may ấy được bắt cặp theo vận mệnh. Do đó bạn cần lựa chọn loại vòng tay phong thủy theo mệnh của mình để mang mọi điều may mắn, tốt đẹp tới bên mình. Ngược lại nếu như đeo lên một chiếc phòng tay phong thủy không hợp vận mạng thì có thể những điều xui xẻo sẽ ghé thăm bạn thường xuyên. Sau đây sẽ là những mẹo mà raonhanh365.vn bật mí để bạn chọn đúng cho mình loại vòng đá phong thủy giá trị nhé.

Đến tận nơi sản xuất để chọn vòng tay phong thủy theo vận mệnh

Chọn vòng phong thủy nên đến trực tiếp nơi bán, nơi sản xuất để mua. Nhiều người do không có thời gian, không thuận lợi về địa lý nên thường đặt mua vòng phong thủy qua mạng. Tuy nhiên điều đó có thể mang tới những sai sót cho bạn.

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh

Khi đến tận shop đồ phong thủy thì bạn sẽ được trực tiếp nhìn ngắm, chọn lựa những chiếc vòng xinh xắn, thậm chí có thể ướm thử lên tay của mình. Nếu như, đó chính là chính vòng hợp với bạn, tự khắc bạn sẽ cảm nhận được điều đó với thái độ dễ chịu, khoan khoái trong cơ thể.

Khi ở xa nơi bán vòng uy tín, bạn có thể trực tiếp liên lạc với tư vấn viên nhờ họ tư vấn hoặc chụp hình lại cho bạn xem. Nếu như ưng ý thì có thể thỏa thuận với họ về việc đổi trả sau khi nhận được hàng.

Xem thêm: Những món quà giáng sinh dành tặng bạn gái

Lựa chọn vòng tay phong thủy theo mệnh dựa vào số lượng hạt của vòng tay

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh

Số lượng hạt được coi là đẹp nhất theo thuyết phong thủy đó là những số lượng sau khi chia 4 thì sẽ dư 1. Đó là các con số 13, 17, hay 21 hoặc 25,... Bởi lẽ, những con số này thuộc cung Sinh. Hoặc như nếu không dư một mà là số lẻ thì cũng có thể lựa chọn khi chiếc vòng vừa với cổ tay của bạn. Vì những con số lẻ mang tính Dương, thuận lợi cho sự phát triển.

Màu sắc của vòng phong thủy hợp với mệnh người mua như thế nào

Chọn vòng tay phong thủy theo mệnh

 Sự tương sinh tương khắc trong thuyết ngũ hành chắc chắn tạo nên nhiều sự tác động. Sự tác động đó có thể là tốt hoặc xấu. Việc chọn vòng tay phong thủy theo mệnh đương nhiên có ảnh hưởng tới cung mệnh của bạn khi đeo. Vì vậy cần lưu ý lựa chọn màu sắc khi mua vòng tay phong thủy

Tin tức liên quan

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình?

Rùa vàng phong thủy có giá trị như thế nào đối với gia đình - Tìm hiểu

Những thương hiệu laptop được nhiều người sử dụng

Máy tính xách tay hay còn được nhiều người gọi là lap

Lên đầu