CHI TIẾT TIN TỨC

OPPO A71: Hiệu năng ổn, mức giá cạnh tranh

16-12-2017 14:57

Thiết kế

A71 áp dụng lối thiết kế phổ biến của các dòng sản phẩm OPPO thời gian gần đây. Điểm cộng trong thiết kế của thiết bị này là lớp bỏ nhựa giả kim loại với độ dày và trọng lượng ở mức vừa phải (7,6mm và 137g), chất liệu sơn phủ nhám mịn cho cảm giác cầm nắm ôm tay thoải mái.

oppo-a71-1

Mặt trước của A71 được thiết kế thẳng, không cong 2.5D như các sản phẩm đi trước và cũng không có cảm biến vân tay.

Màn hình

oppo-a71-2

Kích thước màn hình của A71 là 5,2 inch, độ phân giải HD sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hiện thị ở mức khá, góc nhìn rộng và giảm lóa khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt, giúp người dùng sử dụng máy ở điều kiện ban đêm đỡ mỏi mắt hơn.

Cấu hình

oppo-a71-3

A71 sử dụng con chip của Mediatek là MTK6750 8 nhân, đi kèm với RAM 3 Gb và bộ nhớ trong 16 Gb. Cấu hình này đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản như đọc báo, lướt facebook, xem Youtube và chơi một vài game nhẹ, chỉ khi xử lý một vài tác vụ nặng máy mới lộ rõ sự ‘đuối sức’.

Xem thêm: Đánh giá OPPO F3 Lite: Không khác biệt nhưng toàn vẹn

Camera

Cũng phải nói luôn là A71 không phải chiếc điện thoại di động có khả năng ‘tự sướng’ mạnh mẽ như các phiên bản trước. Thông số của hai chiếc camera lần lượt là 13MP cho camera chính và 5MP cho camera phụ. Máy có tốc độ lấy nét và lưu ảnh khá nhanh, mặc dù không được mượt mà và nịnh mắt như các phiên bản trước nhưng xét về góc độ khách quan mà nói thì như thế vẫn là ổn.

oppo-a71-4

Hãng cũng trang bị nhiều tùy chọn chụp như hỗ trợ xóa phông nền, đặc biệt ở chế độ chuyên nghiệp máy có tùy chọn phơi sáng lên tới 16 giây.

Pin

OPPO trang bị cho A71 viên pin dung lượng 3000 mAh, chỉ dừng ở mức khá so với kích cỡ, độ phân giải màn hình và cấu hình của máy. Nếu người dùng chỉ sử dụng máy với những nhu cầu giải trí cơ bản thì viên pin này hoàn toàn có thể đáp ứng 1 ngày sử dụng.

OPPO A71 đang được bán với giá 4,7 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại khác tại trang web của raonhanh365.vn

Lên đầu