CHI TIẾT TIN TỨC

Motorola Moto M: Thiết kế đẹp, hiệu năng tầm trung

16-12-2017 15:27

Thiết kế

Moto M với thiết kế nhôm nguyên khối được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo cảm giác cầm nắm rất chắc tay, toát lên vẻ sang trọng.

Motorola-Moto-M-1

Ở mặt lưng, camera và đèn flash được đặt chung vào một cụm nổi bật, nhìn thoáng qua trông giống camera kép. Phía dưới là cảm biến vân tay 1 chạm có tốc độ phản hồi khá nhạy. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng USB C và vẫn chống nước ‘nhẹ’ như mọi khi.

Màn hình

Motorola-Moto-M-2

Moto M sử dụng màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải full HD. Độ sáng màn hình hơi thấp nhưng góc nhìn rộng, màu sắc hiển thị không quá tươi nhưng trung thực, chính xác. Bên cạnh chế độ hiển thị màu tiêu chuẩn, mày còn có chế độ sặc sỡ, hiển thị màu sắc rực hơn một chút nhưng không đến mức quá nịnh.

Camera

Motorola-Moto-M-3

Camera chính 16MP tích hợp công nghệ bắt nét theo pha và camera phụ 8MP có đèn flash riêng để trợ sáng trong điều kiện trời tối. Ảnh chụp từ Moto M cho độ chi tiết cao và thể hiện sự tách biệt rõ ràng giữa các vùng khác nhau, thậm chí ngay cả ở điều kiện thiếu sáng nhưng đổi lại là nhiễu. Thêm vào đó màu sắc của Moto có phần hơi ‘tẻ’ chứ không nịnh mắt như xu hướng gần đây của OPPO F1s hay Galaxy J7 Prime.

Xem thêm: Galaxy J7 Prime: ‘Kẻ báo thù’ đế chế OPPO F1s

Cấu hình

​ Motorola-Moto-M-4

Moto M sử dụng con chip của Mediatek Helio P15 64-bit 8 nhân tốc độ 2,2 Ghz. Con chip này có hiệu năng tương đương với Snapdragon 625 của Qualcomm nên tốc độ xử lý và chạy đa nhiệm của Moto M tương đối ổn định. Máy cũng được trang bị tận 4 Gb RAM, vượt trội hơn so với 3 Gb RAM ở các sản phẩm cùng phân khúc.

Pin

Dung lượng 3050 mAh không phải là ít nhưng thời gian sử dụng thực tế của Moto M chưa được ấn tượng cho lắm. Nguyên nhân là nó phải gánh màn hình 5,5 inch full HD cùng hiệu suất của con chip Helio nên thời lượng sử dụng cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Kết luận

Nhìn chung, raonhanh365.vn nhận định rằng Motorola Moto M có lẽ sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng nhưng về mọi mặt thì chiếc điện thoại di động này chỉ dừng ở mức trung bình. Hiện tại chiếc smartphone này đang được bày bán với mức giá 6 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Lên đầu