CHI TIẾT TIN TỨC

Top các kem trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường

16-12-2017 16:31

Tìm hiểu hiện tượng mụn để tìm kem trị mụn hiệu quả, phù hợp

Mụn là hiện tượng phổ biến nhất được nhiều người quan tâm. Bởi vì mụn không chỉ gây ra đau, khó chịu mà còn ảnh hưởng nhiều tới vẻ đẹp thẩm mỹ. Mụn được biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…Bên cạnh những yếu tố cơ bản từ môi trường, tuổi tác, hocmon thì có 4 yếu tố khách quan mà chúng ta khó tránh là nguyên nhân lớn gây ra mụn.

kem trị mụn hiệu quả

Thứ nhất: quá trình tăng tiết bã nhờn phát triển. Tuyến bã nhờn luôn nằm dưới da theo một hệ thống. chức năng chính của chúng là bài tiết dầu một cách phù hợp để giữ ẩm cho tóc, da,…Khi có tác động từ bên ngoài thì hệ thống các tuyến bã nhờn bị kích thích, hoạt động mạnh. Hậu quả gây nên là lượng dầu bài tiết ra quá nhiều và mạnh, tạo một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, làm tổ, gây viêm da.

Thứ 2: lớp biểu bì trên da ngày một dày, tạo thành một lớp sừng thô ráp, bít lỗ chân lông làm tắc quá trình tiết dầu nhờn.

Thứ 3: sự hoạt động thường xuyên của vi khuẩn. Từ trường hợp 1 và 2, một môi trường thuận lợi được tạo ra cho vi khuẩn phát triển. Chúng sẽ xâm nhập vào sâu các lỗ chân lông, sinh trưởng, khiến cho vùng da đó mưng mủ. viêm.

Nắm được các nguyên nhân trên, chúng ta sẽ có định hướng đi tìm cho mình những sản phẩm chăm sóc da mặt tốt và phù hợp. Sau đây là một số loại kem trị mụn hiệu quả bạn nên tham khảo.

Xem thêm: Top các loại thuốc trị mụn phổ biến nhất hiện nay

Những loại kem trị mụn hiệu quả nhất bạn nên dùng

Kem La Roche – Posay Effaclar Dou+

kem trị mụn hiệu quả

Loại kem này chuyên dùng cho những trường hợp bị mụn trứng cá, viêm chân lông, mụn mủ, các vùng mụn. Dòng mỹ phẩm này được dùng phổ biến bởi phù hợp với tất cả mọi loại da, dù là da nhạy cảm nhất, không phân biệt nam nữ. Tuy nhiên, kem đặc biệt dành cho người bị mụn ẩn, mụn nhân với cơ chế đẩy mụn ra ngoài nhanh chóng, tạo thành nhân khô. Làn da dầu, da hỗn hợp

Kem La Roche – Posay Effaclar K+

kem trị mụn hiệu quả

Kem chuyên trị mụn đầu đen, phù hợp cho da nhạy cảm, da dầu, rất an toàn cho phụ nữ có thai. Đặc tính rõ ràng nhất của kem : giúp tiêu sừng, tẩy tế bào da chết tận sâu trong lỗ chân lông. Chống viêm tấy, sưng mụn lại, tái tạo da nhanh chóng, làm mịn những vùng da sần sùi. Đặc biệt là kem có tác dụng chống oxy hóa, gairm sạm nám, giảm rõ rệt mụn đầu đen.

Hãy sử dụng những loại kem trị mụn hiệu quả này để có thể sở hữu làn da sạch mụn, sáng đẹp. Raonhanh365.vn chúc mọi người trị mụn hiệu quả.

Tin tức liên quan

Những loại thuốc điều trị bệnh Gút hiệu quả

Gut ( Gout ) là một căn bệnh thường gặp. Khi mắc bệnh, chúng ta hãy l

Huawei Y7 Prime: Điện thoại tốt trong tầm giá

Cấu hình mạnh, pin ổn, chạy hệ điều hành Android 7.0 là những thế mạnh giú

Lên đầu