CHI TIẾT TIN TỨC

Huawei Y7 Prime: Điện thoại tốt trong tầm giá

16-12-2017 16:23

Thiết kế

Đầu tiên, raonhanh365 sẽ đánh giá sơ bộ về thiết kế của dòng điện thoại này. Huawei Y7 Prime có thiết kế được thừa hưởng từ các sản phẩm tiền nhiệm, thân máy được làm nguyên khối, phần lưng được bo tròn nhiều hơn về hai cạnh, lớp sơn mờ tạo cảm giác cứng cáp và dễ chịu khi cầm, nắm. Nhìn chung, thiết kế này hơi đại trà và không thực sự nổi trội cho lắm.

huawei-y7-prime-2

Cảm biến vân tay một chạm nằm ở mặt sau có tốc độ nhận diện nhanh và nhạy. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng cảm biến này để chụp ảnh và selfie nhanh, hay dùng để nhận cuộc gọi, dừng báo thức.

Màn hình

huawei-y7-prime-5

Máy được trang bị màn hình 5,5 inch, tấm nề IPS, độ phân giải HD, màn hình cong 2.5D. Với trang thiết bị như vậy thì khả năng hiển thị của Y7 Prime chỉ dừng ở mức độ khá, bù lại là có góc nhìn rộng và sử dụng tốt trong điều kiện ngoài trời.

Xem thêm: Đánh giá OPPO F3 Lite: Không khác biệt nhưng toàn vẹn

Camera

huawei-y7-prime-1

Máy được trang bị camera chính 13MP, camera phụ 8MP, khẩu độ f/2.0. Phần mềm chụp ảnh được tích hợp nhiều chế độ chỉnh chuyên nghiệp như tốc độ chụp, EV, WB, ISO. Máy lấy nét và chụp nhanh trong môi trường ánh sáng đẹp, hình ảnh thể hiện màu sắc và độ nét tốt. Tuy nhiên, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, khả năng lấy nét của máy bị giảm nhiều.

Cấu hình

huawei-y7-prime-4

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 Gb và bộ nhớ trong 32 Gb. Cấu hình này khá tốt so với các model cùng tầm giá. Nếu chỉ lướt web, xem phim đơn giản thì máy đáp ứng tốt, chỉ khi chiến một số tựa game nặng như Asphalt 8, Suicide Squad mới xuất hiện hiện tượng lag, giật. Mức RAM 3 Gb cũng giúp máy chạy đa nhiệm chia đôi màn hình tốt.

Pin

huawei-y7-prime-3

Ưu điểm của Y7 Prime là được trang bị viên pin lên đến 4000 mAh, thời lượng sử dụng có thể lên đến 2 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ giải trí và làm việc ở cường độ bình thường. Còn nếu sử dụng ở cường độ cao, Y7 Prime cũng dễ dàng vượt qua được một ngày. Tuy nhiên, do không trang bị tính năng sạc nhanh nên việc sạc đầy pin khá mất thời gian. Nếu bạn muốn mua điện thoại di động thì đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn

Với mức giá 4,9 triệu, Huawei Y7 Prime sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi mà Nokia 6 hay Oppo F3 Lite có cấu hình tương đương nhưng giá bán cao hơn.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về căn bệnh rối loạn giấc ngủ

Rối loạn giấc ngủ là triệu chứng bệnh lý ảnh hưởng nghiệm trọng tới chất lượng cuộc sống của bạn.

Bí quyết có được giấc ngủ sâu dành cho bạn

Ngủ sâu giấc thì dù có ngủ ít bạn vẫn có th

Lên đầu