CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá OPPO F3 Lite: Không khác biệt nhưng toàn vẹn

15-12-2017 15:00

Thiết kế

Về mặt thiết kế, OPPO F3 Lite không có nhiều sự đột phá, đa phần là thừa hưởng từ OPPP A37 và OPPO A39. Tổng thể máy vẫn là một khối thống nhất với những đường vát và các cạnh bo tròn, nếu nói là OPPO ‘lười’ thay đổi ngoại hình cho chiếc điện thoại di động này thì cũng không quá đáng.

danh-gia-oppo-f3-lite-1

Dẫu vậy, bề ngoài của OPPO F3  Lite vẫn ở mức khá đẹp, các chi tiết được bố trí, sắp xếp một cách cẩn thận, không bị thừa thãi. Đặc biệt toàn bộ linh kiện bên trong được cố định trên một phần khung bằng hợp kim nhôm, tạo sự chắc chắn, cứng cáp, giúp giảm tổn hại khi va đập, rơi rớt. Theo raonhanh365 thì đây vẫn là một thiết kế ổn, vừa vặn.

Màn hình

Kích thước màn hình của OPPO F3 Lite là 5,2 inch, độ phân giải HD cho khả năng hiển thị ở mức khá. Tuy nhiên, hãng cũng trang bị cho chiếc điện thoại này tấm nền IPS để tạo góc nhìn rộng, độ tương phản màu sắc trung thực.

danh-gia-oppo-f3-lite-2

Cấu hình

Điểm khác duy nhất ở chiếc F3 Lite so với những sản phẩm trước đây là OPPO đã sử dụng bộ vi xử lý của Qualcomm thay vì Mediatek. Với con chip Snapdragon 435, RAM 3 Gb bộ nhớ trong 32 Gb, khả năng xử lý các tác dụng nặng được cải thiện đáng kể, mang đến trải nghiệm nhanh và tốt hơn cho người dùng.

Xem thêm: Đánh giá HTC 10 EVO: Chiến binh cá tính, mạnh mẽ

Camera

Các sản phẩm của OPPO nổi tiếng với khả năng tự sướng nịnh mắt và F3 Lite cũng không ngoại lệ. Camera trước 16MP kết hợp công nghệ Beauty 4.0 độc quyền của OPPO có khả năng đem lại những tấm ảnh tự sướng vừa ý người dùng nhất.

danh-gia-oppo-f3-lite-3

Camera sau 13MP, khả năng bắt nét nhanh, chế độ chụp phong phú. Nói chung, camera sau của OPPO tương tự các dòng camera khác trên thị trường, chủ yếu thu hút người dùng nhất vẫn là camera trước.

Pin và cảm biến vân tay

Phím Home được tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, hỗ trợ mở khóa nhanh trong vòng chưa tới 0,5 giây. Còn về pin thì F3 Lite được trang bị cục pin 2900 mAh, không quá lớn nhưng với hiệu năng vừa phải thì thời lượng sử dụng của chiếc điện thoại này cũng tương đối khách quan.

Trên đây là bài đánh giá OPPO F3 Lite mà người dùng có thể quan tâm. Hiện tại, OPPP F3 Lite đang được bày bán với mức giá 5,5 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Hướng dẫn bạn cách bảo quản thực phẩm tươi ngon

Là một người nội trợ đảm đang, việc học cách 

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4: Hiệu năng ổn, màn hình đẹp

Smartphone xuất xứ Trung Quốc này về Việt Nam đã được một thời gian và đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng người dùng. Cùng

5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 1)

Bạn đang phân vân mua điện thoại di động nhưng kh&

Lên đầu