CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4: Hiệu năng ổn, màn hình đẹp

15-12-2017 16:35

Thiết kế

Ăn theo phong trào thiết kế gần đây, vỏ ngoài của Xiaomi Redmi Note 4 cũng dùng khung kim loại nguyên khối với các đường vát kim cương bóng bẩy, khỏe khoắn. Mặt lưng ôm cong nhẹ, được gia công mịn, bám tay hơn so với các thiết kế đi trước.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-4-2

Cụm phím chức năng được dồn về cạnh phải, độ nảy tốt, dễ dàng thao tác bằng một tay. Màn hình 5,5 inch full-HD, tấm nền IPS và viền màn hình được làm mỏng cho góc nhìn rộng, khả năng hiển thị ngoài trời tốt. Các phím điều hướng được dời ra ngoài để trả đất cho màn hình hiển thị. Mặt lưng có thêm cảm biến vân một chạm, hỗ trợ mở khóa nhanh hơn và tăng tính bảo mật.

Nhìn chung về mặt thiết kế thì Xiaomi Redmi Note 4 khá bình thường, không có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm smartphone có mặt trên thị trường.

Cấu hình

Trong khi thiết kế chưa thực sự khiến người dùng hài lòng thì cấu hình của Xiaomi Redmi Note 4 lại thực hiện xuất sắc nhiệm vụ.

Máy sử dụng hệ điều hành MiUi 8.0 được phát triển trên nền tảng Android 6, giao diện đơn giản, dễ sử dụng. So với Android gốc, MiUi 8 bắt mắt hơn, ít ứng dụng rác được cài thêm vào máy.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-4-1

Sức mạnh của chiếc điện thoại này đến từ con chip Snapdragon 625, 8 nhân tốc độ 2 Ghz, RAM 3 Gb, bộ nhớ trong 32 Gb có khả năng chạy đa nhiệm tốt, xử lý các tác vụ nặng một các mượt mà, trơn tru. Hơn thế, hãng cũng hào phóng trang bị hẳn cục pin khủng 4100 mAh để người dùng thỏa thích giải trí, chơi game trong thời gian dài. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng thì cấu hình này được xem là rất mạnh, thừa khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Camera

Máy ảnh chưa bao giờ là thế mạnh của hãng Xiaomi nhưng dù sao thì cũng phải trang bị cho ‘bằng bạn bằng bè’. Camera chính 13MP áp dụng công nghệ lấy nét theo pha cho tốc độ nhanh và chính xác. Tuy nhiên, chất lượng ảnh không quá xuất sắc, có xu hướng bị rạn khi phóng lớn.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-4-4

Camera phụ 5MP hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như tự động nhận diện khuôn mặt, dự đoán tuổi và giới tính hay tùy chọn mức độ làm đẹp. Nhìn chung dùng camera trước để tự sướng thì chất lượng cũng không đến nỗi tồi.

Qua bài đánh giá Xiaomi Redmi Note 4, chắc hẳn người tiêu dùng đã có cái nhìn tổng thể hơn về chiếc điện thoại di động này. Giá bán hiện tại của Xiaomi Redmi Note 4 từ 3 – 4 triệu tùy cấu hình.

Tin tức liên quan

5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 1)

Bạn đang phân vân mua điện thoại di động nhưng kh&

Galaxy J7 Prime: ‘Kẻ báo thù’ đế chế OPPO F1s

Trước sự thống trị của OPPO F1s, Samsung đã cho ra mắt Galaxy J7 Prime để cạnh tranh trong phân khúc

Lên đầu