CHI TIẾT TIN TỨC

Asus Zenfone 4 Max Pro: Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cục ‘pin’

16-12-2017 10:50

Thiết kế

Vẻ ngoài của chiếc Zenfone 4 Max Pro không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Zenfone Max 3, khung và nắp lưng làm từ kim loại, hai vạch nhựa trên dưới để bắt sóng tốt hơn ở mặt sau, phía trước là màn hình cong 2.5D. Cảm biến vân tay đặt ở mặt trước, tích hợp với phím Home hỗ trợ mở khóa nhanh, tăng độ bảo mật.

asus-zenfone-4-max-pro-1

Nhìn chung, thiết kế của Zenfone 4 Max Pro khá phổ thông, không có đặc điểm nổi bật gì so với các điện thoại tầm trung đang có mặt trên thị trường.

Màn hình

Kích thước màn hình của Zenfone 4 Max Pro là 5,5 inch độ phân giải HD, khả năng hiển thị chưa được sắc nét cho lắm, còn nhiều yếu điểm như độ sáng thấp, nhiệt màu hơi ngả đỏ và không được trang bị phần mềm chỉnh màu sắc màn hình Splendid như Zenfone Max 3.

Máy chạy hệ điều hành Android 7.0, có khả năng điều chỉnh mật độ hiển thị, giúp sự sắc nét được tăng thêm một chút nếu chỉnh mật độ cao. Tuy nhiên, xét cho cùng thì màn hình của Zenfone 4 Max Pro vẫn chưa thực sự khiến người dùng hài lòng.

Cấu hình

Tiêp tục cùng raonhanh365.vn tìm hiểu cấu hình của chiếc điện thoại này. Cấu hình của Zenfone 4 Max Pro cũng chỉ dừng ở mức trung bình. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 43, RAM 3 Gb, ROM 32 Gb. Với cấu hình này thì chiếc điện thoại này có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim, chơi những tựa game đơn giản.

asus-zenfone-4-max-pro-3

Thời lượng pin

Điểm sáng đầu tiên của chiếc Zenfone 4 Max Pro là thời lượng pin đáng kinh ngạc của nó. Có lẽ hãng Asus cũng đã nhắm đến điểm này cho nên mới giảm chất lượng màn hình và trang bị cấu hình ‘tàm tạm’ như vậy.

Với cục pin 5000 mAh, nếu chỉ nghe gọi, lướt web đơn giản thì chiếc điện thoại này có thể ‘trụ’ gần 2 ngày cho một lần sạc đầy. Nếu bật chế độ tiết kiệm pin, thời gian ‘sống sót’ của cục pin này còn ấn tượng hơn nữa.

Camera

Điểm sáng thứ hai là khả năng chụp hình của Zenfone 4 Max Pro. Máy được trang bị cụm camera kép ở mặt sau gồm một camera 16MP và một camera 5MP hỗ trợ chụp góc rộng, xóa phông, một tiện ích đang rất được ưa chuộng hiện nay.

asus-zenfone-4-max-pro-2

Mặt trước, camera phụ 16MP có khả năng cho ra đời những bức ảnh ‘tự sướng’ chất lượng kể cả trong đêm tối nhờ một đèn flash  LED hỗ trợ.

Kết luận

Nhìn chung, Asus Zenfone 4 Max Pro không quá nổi bật giữa các sản phẩm điện thoại di động tầm trung đang có mặt trên thị trường. Màn hình hiển thị kém, cấu hình trung bình, chỉ có 2 yếu tố pin và camera tốt là kéo lại được. Với những ai chú trọng hiệu năng và khả năng hiển thị thì đây có thể không phải sản phẩm thích hợp, tuy nhiên với những người muốn mua điện thoại di động với tiêu chí có một chiếc camera chụp ảnh tốt, có độ ‘trâu’ thích hợp khi đi du lịch thì Asus Zenphone 4 Max Pro vẫn là một lựa chọn khả dĩ.

Hiện giá bán của chiếc điện thoại này là 5 triệu đồng.

Tin tức liên quan

Galaxy J7 Prime: ‘Kẻ báo thù’ đế chế OPPO F1s

Trước sự thống trị của OPPO F1s, Samsung đã cho ra mắt Galaxy J7 Prime để cạnh tranh trong phân khúc

OPPO A71: Hiệu năng ổn, mức giá cạnh tranh

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 9,

Điểm danh những món thực phẩm thực phẩm tốt cho gan

Gan thực hiện nhiệm vụ thải độc. Vì vậy

Lên đầu