CHI TIẾT TIN TỨC

Galaxy J7 Prime: ‘Kẻ báo thù’ đế chế OPPO F1s

16-12-2017 11:00

Thiết kế

Có thể nói Galaxy J7 Prime là một sự lột xác về thiết kế so với các sản phẩm đi trước, thay vì vỏ nhựa truyền thống, chiếc điện thoại này đã được khoác lên bộ cánh kim loại, toát lên vẻ sang trọng và chắc chắn.

galaxy-j7-prime-3

Mọi thứ còn lại vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Samsung, chỉ thêm vào nút Home được tích hợp cảm biến vân táy theo xu hướng hiện nay và camera hơi lõm để bảo vệ, hạn chế trầy xước ống kính.

Màn hình

galaxy-j7-prime-4

J7 Prime sử dụng màn hình LCD TFT, kích thước màn hình 5,5 inch, tấm nền PLS LCD cho góc nhìn rộng, độ phân giải full HD cho màu sắc hiển thị tốt.

Camera

galaxy-j7-prime-2

Về khoản chụp ảnh thì J7 Prime đủ sức cạnh tranh với chiếc F1s của OPPO. Camera phụ của J7 Prime có độ phân giải 8MP, ống kính f1.9, camera sau độ phân giải 13MP, cho hiệu năng tốt trong điều kiện đủ sáng, lấy nét khá nhanh và độ chi tiết tốt. Trong điều kiện ánh sáng yếu, ống kính f1.9 giúp máy bắt sáng tốt hơn. Thậm chí qua một số ý kiến cho thấy chất lượng hình ảnh của J7 Prime còn tốt hơn F1s.

Xem thêm: Hình ảnh chính thức của Galaxy S9 khiến dân tình không khỏi ‘sốt sắng’

Cấu hình

galaxy-j7-prime-1

J7 Prime sử dụng con chip Exynos 7870 với 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.6Ghz, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như lướt web, đọc báo, khi chơi một vài game nặng thì mới tỏ ra ‘đuối sức’. Tuy nhiên, khả năng xử lý đa nhiệm của J7 Prime rất mượt, có phần nhỉnh hơn so với J7 2016.

Pin

Nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho J7 Prime viên pin dung lượng khá cao 3300 mAh. Tuy vậy với màn hình 5,5 inch cùng chất lượng màn hình full HD thì thời lượng sử dụng của Galaxy J7 Prime không vượt trội so với đối thủ F1s là mấy.

Galaxy J7 Prime đang được bày bán với mức giá 5,5 triệu đồng. Để cập nhật nhiều thông tin mới nhất hãy truy cập raonhanh365.vn thường xuyên nhé.

Tin tức liên quan

OPPO A71: Hiệu năng ổn, mức giá cạnh tranh

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 9,

Điểm danh những món thực phẩm thực phẩm tốt cho gan

Gan thực hiện nhiệm vụ thải độc. Vì vậy

Lên đầu