CHI TIẾT TIN TỨC

5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 1)

15-12-2017 17:21

Hiện nay, thị trường điện thoại di động trở thành ‘đấu trường’ của các ông lớn khi mà vô số dòng máy cao cấp với những tính năng, tiện ích hiện đại ra đời. Dĩ nhiên, với mức giá cũng ‘trên trời’ như thế thì sở hữu một chiếc smartphone cao cấp là điều khó nói đối với những ai có mức thu nhập trung bình. Bởi vậy, phân khúc tầm trung là sự lựa chọn an toàn.

Tuy nhiên, ở phân khúc này có vô vàn sản phẩm và bạn đang phân vân không biết nên mua điện thoại di động nào, lựa chọn chiếc máy ra sao, cấu hình thế nào, có ổn định không. Dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn.

Nokia 6

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-1

Nokia 6 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của ‘ông hoàng’ điện thoại di động một thời. Với màn hình 5,5 inch full-HD cho khả năng hiển thị tốt, sự chắc chắn từ thiết kế nhôm nguyên khối đậm chất ‘Nó kìa’, CPU Snapdragon 430, RAM 4 Gb, bộ nhớ trong 64 Gb, công nghệ âm thanh Dolby Atmos và cục pin 3000 mAh, Nokia 6 quả thật là một chiếc điện thoại rất đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung.

Xiaomi Mi 5X

Các sản phẩm của Xiaomi luôn được đánh giá cao về cấu hình và hiệu năng sử dụng. Với Xiaomi Mi 5X, hãng đã trang bị con chip Snapdragon 625, 4 Gb RAM, ROM 64 Gb cùng màn hình 5,5 inch full HD, đem lại chất lượng hiển thị và khả năng đa nhiệm vượt trội so với các smartphone cùng tầm giá.

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-2

Đó là chưa kể camera kép có khả năng zoom quang học 2X, cho góc chụp rộng, khả năng xóa phông đem lại những bức ảnh vừa lòng người sử dụng.

HTC 10 EVO

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-3

Là phiên bản ‘phóng to’ của HTC 10, chiếc HTC 10 EVO sở hữu khung kim loại nguyên khối, cứng cáp, mạnh mẽ, được trang bị công nghệ IP57 có khả năng chống bụi, chống nước tạo cảm giác chắc chắn và bền vững. Cấu hình của HTC 10 EVO vô cùng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 810, 3 Gb RAM nhân đồ họa Andreno 430. Mặc dù còn một số lỗi về nhiệt nhưng không thể phủ nhận hiệu năng của HTC 10 EVO được xếp vào dạng cực tốt so với mức giá hơn 4 triệu đồng.

Xem thêm: 5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 2)

OPPO F3 Lite

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-4

Phiên bản rút gọn của chiếc OPPO F3 chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Về thiết kế, OPPO F3 Lite không có nhiều điểm nhấn do kế thừa từ các ‘đàn anh’ A37 và A39 nhưng vẫn được người dùng yêu thích vì bố trí hợp lý, đẹp mắt. Khác với các dòng sản phẩm trước, OPPO F3 Lite được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435 8 nhân, có khả năng chạy đa nhiệm tốt, chiến được hầu hết các tựa game hot hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 4

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-5

Chiếc Xiaomi Redmi Note 4 là mẫu cuối mà raonhanh365 giới thiệu cho bạn. Mẫu này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng kể từ ngày mới du nhập thị trường Việt Nam. Chiếc smartphone này được trang bị nền tảng MIUI 8 trên nền Android 6, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và mạnh mẽ nhờ tích hợp vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân tốc độ 2 Ghz, RAM 3 Gb. Hãng cũng hào phóng trang bị cục pin lên tới 4100 mAh để người dùng có thể thoải mái sử dụng. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng thì Xiaomi Redmi Note 4 được xem là chiếc smartphone rất đáng để sở hữu.

(còn tiếp...) 

Tin tức liên quan

Galaxy J7 Prime: ‘Kẻ báo thù’ đế chế OPPO F1s

Trước sự thống trị của OPPO F1s, Samsung đã cho ra mắt Galaxy J7 Prime để cạnh tranh trong phân khúc

OPPO A71: Hiệu năng ổn, mức giá cạnh tranh

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 9,

Lên đầu