CHI TIẾT TIN TỨC

5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 2)

16-12-2017 17:13

Huawei Y7 Prime

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-10

Sản phẩm của Huawei được biết đến với pin trâu và cấu hình ổn, Y7 Prime cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị viên pin 4000 mAh có khả năng sử dụng lên tới 2 ngày với điều kiện tác vụ bình thường. Cấu hình máy chip Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3 Gb, ROM 32 Gb đủ để thỏa mãn nhu cầu giải trí cơ bản và chiến một số game phổ biến. Thêm nữa máy còn nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng khi sử dụng.

Xem thêm: 5 triệu đồng mua được smartphone nào? (phần 1)

Motorola Moto M

Chiếc Moto M là sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ nghe nhạc, xem phim chụp ảnh, chơi game,..., nhưng mọi thứ đều dừng ở mức trung bình. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng thì Moto M vẫn là sản phẩm vô cùng đáng chú ý ở phân khúc tầm trung.

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-9

Máy được trang bị bộ vi xử lý Helio P15 8 nhân tốc độ 2,2 Ghz, RAM 4 Gb,pin 3050 mAh, camera chính 16MP. Nhìn chung với cấu hình như vậy thì Moto M cũng không phải một lựa chọn tồi.

Oppo A71

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-8

Mặc dù không thực sự mạnh về khả năng selfie nhưng chất lượng ảnh chụp của Oppo A71 không thua kém bất kỳ sản phẩm nào cùng phân khúc. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng khá ấn tượng với Ram 3 Gb, ROM 16 Gb, chip MTK6750 8 nhân của Mediatek, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản và chơi một số tựa game đang hot. Đây cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn mua điện thoại di động với tầm giá này.

Galaxy J7 Prime

Chiếc J7 Prime của Samsung là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất thuộc phân khúc tầm trung. Không những hiệu năng ổn định, thiết kế đẹp mắt mà khả năng chụp ảnh của J7 Prime cũng khiến đối thủ Oppo F1s phải cúi đầu.

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-7

Máy sử dụng vi xử lý Exynos 7870 tám lõi Cortex A53 tốc độ 1.6 Ghz, RAM 3 Gb, ROM 32 Gb cho khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ, chạy đa nhiệm mượt mà, không lag giật. Camera trước 8MP và camera sau 13 MP đều cho khả năng chụp ảnh tốt, lấy nét nhanh, độ chi tiết ổn định.

Asus Zenfone 4 Max pro

Zenfone 4 Max Pro là chiếc smartphone không quá chú trọng vào cấu hình lẫn màn hình hiển thị, tuy nhiên khả năng chụp ảnh và thời lượng sử dụng pin mới là hai yếu tố chính thuyết phục người dùng.

5-trieu-dong-mua-duoc-smartphone-nao-6

Máy được trang bị viên pin ‘khủng’ 5000 mAh, camera kép hỗ trợ chụp góc rộng, xóa phông, một trong những tiện ích đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Camera phụ 16MP có khả năng cho ra đời những bức selfie chất lượng kể cả trong đêm tối nhờ flash LED ở mặt trước.

Trên đây là bài viết giới thiệu một số mẫu smartphone đang được ưa chuộng trên thị trường nhằm giải đáp thắc mắc ‘5 triệu đồng mua được smartphone nào?’ của một số người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết này của raonhanh365.vn các bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Tin tức liên quan

Đi tìm thực phẩm chứa vitamin B12

Đi tìm thực phẩm chứa vitamin B12 chia sẻ - bật mí

Galaxy Tab 3V T116: Tablet ‘hạt dẻ’ cấu hình ổn của Samsung

Trong năm 2017, Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy Tab 3V T116 ở phân khúc giá rẻ. Tuy có

Tablet Asus Zenpad Z370CG: Hoàn hảo đến từng chi tiết

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Tablet Asus Zenpad Z370CG sở hữu những t

Lên đầu