CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu nhà đẹp nhất năm 2017

19-12-2017 16:54

Xu hướng tìm mua mẫu nhà đẹp mà giá cả phải chăng

Hiện nay, trong thời buổi công nghiệp phát triển, mức sống cũng như nhu cầu sống của con người tăng cao. Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu riêng một căn nhà khang trang, ưng ý. Nhất là đối với những đôi vợ chồng trẻ thì nhu cầu mua một căn nhà cho riêng mái ấm nhỏ của họ là điều cần thiết.

mẫu nhà đẹp

Nếu còn băn khoản về chi phí thì bạn hãy tham khảo một số mẫu nhà đẹp mà có giá rất rẻ trong bài viết này của raonhanh365.vn. Chúng chắc chắn sẽ chiều lòng rất nhiều đôi vợ chồng và giúp họ xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Hãy ước tính một mức chi phi mà vợ chồng bạn có để mua một căn nhà chuản ý nhé.

Xem thêm: Phong thủy phòng ngủ - nên lưu ý điều gì?

Một số mức giá phù hợp với ngôi nhà đẹp như mơ

Ngôi nhà 100 triệu đồng

Với chi phí 100 triệu đồng, các bạn có thể mua nhà cấp 4. Tuy nhiên, mẫu nhà cấp 4 này không giống với một căn nhà đơn giản thời xưa mà nó kiểu cách, sang chảnh hơn rất nhiều. Nó tựa như một căn hộ chung cư đầy đủ có tiện nghi hiện đại song lại có nhiều tiện ích hơn thế.

mẫu nhà đẹp

Nhìn từ tổng quát nhé, một căn nhà cấp 4 với giá 100 triệu sẽ có kết cấu cơ bản như sau: diện tích căn nhà rộng khoảng 50 mét vuông, chiều sâu khoảng 10 mét và mặt tiền chừng 5 mét. Việc tạo hình của căn nhà đẹp theo phong cách nào còn dựa vào bản thiết kế và tay nghề của người xây.

Ngôi nhà 200 triệu đồng

mẫu nhà đẹp

Với chi phí khoảng 200 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một ngôi nhà thực sự nhiều chi tiết được xây dựng cầu kỳ hơn, nhiều đường nét hoa văn bắt mắt. trong căn nhà 200 triệu, gia chủ có thể sắp xếp đầy đủ tiện nghi với các phòng ốc. Phòng khách sẽ có bộ bàn ghế, kệ tủ, …Phòng ngủ đầy đủ giướng, tủ quần áo, bàn trang điểm. Còn phòng bếp, đương nhiên bạn có một không gian nấu nướng với tủ chạn và bàn ăn. Đây là những điều căn bản nhất đối với một căn nhà có giá như vậy. Ngoài ra, nếu muốn thêm phụ kiện, đồ đạc bạn cần phải sắm thêm để bài trí

Những gợi ý về một mẫu nhà đẹp sẽ rất phù hợp đối với những đôi vợ chồng trẻ. Đó chính là những ưu đãi bất động sản lớn nhất mà thế giới nhà đất dành cho tất cả các bạn.

Tin tức liên quan

Những điều cần tránh khi chọn mua nhà theo phong thủy

Việc chọn mua nhà theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều vận may trong cuộc sống. 

Sưu tập trọn bộ trang điểm cho khuôn mặt bạn

Để một gương mặt trở nên hoàn hảo hơn thì đương

Lên đầu