CHI TIẾT TIN TỨC

Những dụng cụ trang điểm cần bỏ túi

13-12-2017 14:01

Bạn có biết, dù bạn đang sở hữu những bộ mỹ phẩm hàng hiệu nhưng khi không có dụng cụ để đưa chúng lên khuôn mặt thì tác dụng của những bộ mỹ phẩm ấy cũng tự nhiên bị giảm đi nhiều. Đó là lý do vì sao raonhanh365.vn khuyên bạn nên dùng dụng cụ trang điểm để mọi thứ đều trở nên hoàn hảo.

Cọ trang điểm

dụng cụ trang điểm

Có nhiều loại cọ, mỗi loại lại phục vụ cho mục đích trang điểm khác nhau. Hiện nay, để tiện cho việc trang didemr thì người ta chọn cho mình một cây cọ trang điểm đa năng. Cây cọ đa năng có thể giúp bạn thực hiện nhiều thao tác, từ việc tán kem che khuyết điểm, kẻ mắt, cho tới tô môi và còn nhiều tác dụng hơn thế.

Mút trang điểm

dụng cụ trang điểm

Mút trang điểm, đặc biệt là loại mút hình tam giác sẽ thay thế cho những đầu ngón tay của bạn khi sử dụng kem che khuyết điểm. Khi mua mút chú ý chọn loại nhỏ để dễ tán đều kem ở miệng và khu vực quanh mũi. Bạn nên mua những mút mềm, mịn và dầy, tránh loại mút lỗ to sẽ làm tốn kem mà tán lại không đều trên khuôn mặt.

Xem thêm: Học cách trang điểm cơ bản

Tăm bông

dụng cụ trang điểm

Tăm bông thường được tận dụng vào việc trang điểm trong khi đây không phải là công dụng chính của chúng. Tuy nhiên, với vai trò này, tăm bông giúp bạn rất nhiều khi chùi vết lem mascara hay sơn móng. Với đầu tăm nhỏ và mềm mại, người ta còn dùng tăm bông để đánh phấn cho đôi mắt hay chấm kem lên bất kỳ vùng da nào. Đôi khi bạn quên cọ trang điểm thì hãy nhớ tới việc sử dụng tăm bông thay thế nhé.

Dụng cụ kẹp mí

dụng cụ trang điểm

Một chiếc bấm mi nhỏ xinh sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong túi đồ trang điểm của bạn. Còn tác dụng mà nó mang đến thì quá tuyệt vời. Bấm mi giúp làn mi bạn trở nên cong vút tự nhiên. Không phải bấm mi nào cũng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. Hãy chọn mua những chiếc bấm hạng sang trên trang web rao vặt để vừa làm đẹp vừa bảo vệ đôi hàng mi của bạn.

Cọ tán phấn mắt

dụng cụ trang điểm

Có hai loại cọ chuyên dụng để tán phấn mắt: cọ lông và cọ mút.  Dù là sử dụng loại nào thì bạn cũng nên đầu tư cho mình một cây cọ chuyên nghiệp, vừa với bầu mắt của bạn mà không gây bết rít hoặc phấn tán phấn mắt.

Những dụng cụ trang điểm trên hãy luôn luôn sẵn sàng ở trong túi của bạn nhé. Sử dụng chúng sẽ giúp cho bạn xinh đẹp. hoàn hảo hơn.

Lên đầu