CHI TIẾT TIN TỨC

Điểm danh những loại nước uống giảm cân hiệu quả

13-12-2017 14:10

Những loại nước uống sau đây sẽ giúp cho các bạn có thể giảm đi khối lượng mỡ bụng dầy trong cơ thể. Đặc biệt với dân văn phòng, môi trường ít vận động sẽ làm nguy cơ béo phì càng tăng cao. Đừng lo, việc ăn uống điều độ kết hợp với những loại nước này sẽ giúp bạn giữ dáng hiệu quả. Sau đây, raonhanh365.vn sẽ gợi ý vài thức uống cho bạn.

Nước uống giảm cân từ chanh

nước uống giảm cân

Nước chanh là loại nước rất giàu axit citric và nhiều enzym tiêu hóa. Bên cạnh đốt đi các tế bào mỡ thì nước chanh còn giúp đào thải chất độc cho gan cũng như toàn cơ thể. Tác động chủ yếu của nước chanh là phần bụng. Cách dùng nước chanh rất đơn giản: bạn uống nước chanh vào buổi sáng sớm, trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút để nước chanh giúp thanh lọc cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt trong cả ngày.

Xem thêm: Đang ăn kiêng nên tránh những thực phẩm nào?

Nước tỏi

nước uống giảm cân

Từ xưa, tỏi đã là một vị thuốc có thể trị tiêu hóa rất tốt. Khi bị gặp vấn đề về tiêu hóa thì người ta thường nước tỏi hoặc ăn sống. Vì tỏi có thể kích thích tiêu hóa, góp phần gây ức chế việc tích tụ mỡ trong cơ thể. Ngày nay, thay vì ăn sống khó ăn hay ăn nướng không đảm bảo vệ sinh và chất dinh dưỡng thì người ta thực hiện uống nước tỏi. nước tỏi ép được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn và giàu chất dinh dưỡng hơn. Nếu quá khó uống bạn có thể kết hợp pha với chanh, đưa lên miệng và uống một cách ngon lành.

Nước​ gừng

nước uống giảm cân

Gừng có tính chất nóng. Trong gừng có chứa cortisol giúp loại bỏ mỡ và điều tiết năng lượng hiệu quả. Nước uống giảm cân này khá là dễ làm. Chỉ cần một chút nước đun sôi, thả gừng đã rửa sạch vào, có thể thả lát hoặc giã dập. Thông thường, người ta thường uống nước gừng pha với chanh hoặc mật ong để tạo hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.

Nước cà chua

nước uống giảm cân

Nói tới cà chua thì không ai có thể phủ nhận được công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó. Cà chua rất giàu các loại vitamin, đặc biệt là vitamin C và A. Nếu ăn hoặc ép cà chua thành nước để uống thì bạn có thể thanh nhiệt cơ thể, hệ tiêu hóa được phục hồi. Uống nước ép cà chua bạn sẽ có được một làn da đẹp, một thân hình thon thả như mơ ước. Điều này là mong muốn của rất nhiều cô gái. Vậy thì tại sao chúng ta không nhanh tay pha ngay cho mình một ly nước ép cà chua.

Còn rất nhiều loại nước ép trái cây bổ ích cho sức khỏe sắc đẹp của bạn. Hãy bổ sung chúng trong thực đơn hàng ngày của bạn.

Tin tức liên quan

Đánh giá TV LED Samsung UA32J4003D: Hình ảnh sắc sảo, âm thanh bá đạo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt thì không thể bỏ qua chiếc TV LED Samsung UA32J4003D.

Lên đầu