CHI TIẾT TIN TỨC

Đang ăn kiêng nên tránh những thực phẩm nào?

13-12-2017 15:24

Bánh ngọt

ăn kiêng

Các loại bánh Donut, cpcake, cookies, bánh kem đều chứa rất nhiều đường, trong chúng có nhiều năng lượng và chất béo. Các bạn nữ rất thích ăn vặt những món bánh hấp dẫn này, tuy nhiên các nàng lại là người chú trọng tới vóc dáng và cân nặng nhất. Vì vậy, nếu như bạn không muốn gây ảnh hưởng tới cơ thể thì hãy hạn chế những loại bánh ngọt này trong thực đơn ăn uống.

Xem thêm: Chia sẻ mẹo ăn uống lành mạnh giúp bạn có sức khỏe tốt

Frappe – sinh tố đá

ăn kiêng

Thức uống này thường được làm từ sữa, frappe, syrup,… với số lượng rất nhiều. Đặc biệt là lượng kem tươi. Nếu ăn chúng thì bạn sẽ nạp vào cơ thể vài trăm kilo calo. Thay vào đó bạn nên sử dụng nước uống trái cây ít đường để uống.

Nước ngọt có ga

ăn kiêng

Nước ngọt có ga là một nước uống không thể không liệt kê trong danh sách của raonhanh365.vn được. Nước ngọt có ga hay soda có thành phần chủ yếu là đường và chất tạo ngọt. Đây đều là những loại chất hóa học có hại cho sức khỏe. Điểm trừ lớn nhất của những loại nước có ga là khiến cho vòng hai bự lên trông thấy.

Đồ ăn nhanh

ăn kiêng

Khi ăn kiêng, thứu đuầ tiên bạn nên list vào danh sách thực phẩm đen là đồ ăn fast food. Các đồ ăn nhanh ví như: thịt chiên, gà chiên, khoai tây chiên, pizza… Đặc điểm của đồ ăn nhanh là chiên rất nhiều dầu mỡ hoặc nhiều phomai. Bạn ăn một khẩu phần thức ăn nhanh dù ít nhưng có thể cung cấp tới 1 ngàn kilo calo mà quy ra hoạt động, bạn phải dành ra cả 2 tiếng đồng hồ hoạt động thể lực mới tiêu hao hết.

Trái cây khô và trái cây đóng hộp

Đây là loại thức ăn hấp dẫn mà các cô nàng đều muốn thưởng thức bất cứ lúc nào. Đặc biệt là khi kết hợp chúng với cooktail thì các nàng chỉ có thể xuýt xoa. Nhưng phải hiểu rõ về chúng bạn mới biết chúng có tác dụng cho cân năng của mình hay không. Các loại trái cây đều được ngâm trong một lượng đường hóa học vô cùng lớn và có cả chất bảo quản. Vì thế cho nên, dù vị ngọt ngào của chúng có hấp dẫn bạn thì cũng hãy tỉnh táo khi ăn chúng vì cân nặng của bạn sẽ thay đổi nhiều nếu như bạn cứ mải ăn chúng.

Kem

ăn kiêng

Nhiều cô nàng rất thích được thưởng thức những món kem mát lạnh. Nhưng kem có thành phần chính là sữa, đường và kem béo. Khi ăn người ta thường kết hợp với bánh, sốt, kẹo nên số lượng calo trong đó còn tăng lên nhiều lần. Hãy cân nhắc nếu như bạn có sở thích với món ăn này.

Một vài món ăn nên tránh khi ăn kiêng nên được bạn lưu tâm và cân nhắc kỹ trước khi ăn chúng. CHúc các bạn có được một sức khỏe tốt với vóc dáng mơ ước. 

Tin tức liên quan

Lên đầu