CHI TIẾT TIN TỨC

Top 5 kem dưỡng da an toàn cho bé

14-12-2017 08:51

Dexeryl

Kem dưỡng da Dexeryl có nguồn gốc từ Pháp, là loại kem nổi tiếng bởi khả năng dưỡng ẩm và có tác dụng rất lớn đối với trẻ có các bệnh về da như chàm, nẻ, eczema...

kem-duong-da-an-toan-cho-be-1

Thành phần trong Dexeryl bao gồm các thảo dược lành tính, không màu, an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không nhờn bóng hay bết dính. Để kem có hiệu quả nhất, các mẹ nên bôi cho bé vào ban đêm, vào ban ngày chỉ nên bôi một lớp mỏng để tránh hiện tượng nhờn da. Kem có hiệu quả cho cả mẹ và bé.

Xem thêm: Các mẹ đã biết cách mặc đồ cho trẻ sơ sinh mùa đông chưa?

Johnson’s Baby

Các sản phẩm của Johnson’s Baby hiện nay được rất nhiều bà mẹ tin dùng bởi sự an toàn và uy tín của sản phẩm.

kem-duong-da-an-toan-cho-be-2

Kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby có thành phần phức hợp gồm sữa, vitamin A và E có tác dụng tăng cường độ ẩm, làm mềm mịn da, thơm mát. Sản phẩm có tác dụng hữu hiệu chống da khô, nứt nẻ không những cho trẻ mà còn cho mẹ nữa. Các mẹ có thể sử dụng Lotion của Johnson's Baby sau khi cho bé tắm hoặc bất cứ lúc nào da bé khô. Tuy nhiên, vì là sản phẩm dưỡng nên nếu da bé bị nẻ thì các mẹ nên sử dụng các loại kem hợp với da nẻ, tránh cho bé bị xót. Mua kem dưỡng ẩm cho em bé phải thật cẩn thận vì làn da nhạy cảm do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ bảng thành phần.

Aquaphor Healing Ointment

Đây là kem dưỡng có xuất xứ từ Mỹ, nổi tiếng về khả năng chăm sóc sức khỏe làn da cho bé, có công dụng trị hăm, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng. Aquaphor Healing Ointment là sản phẩm cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại, được sàng lọc với tiêu chuẩn Mỹ không sử dụng chất độc hại và các hóa chất có thể gây tổn hại tới làn da của trẻ. Thành phần chính trong kem là Petrolatum – một dưỡng chất giữ ẩm vô cùng tốt cho làn da bé – và Bisabolol, một hoạt chất giúp làm giảm sưng tấy, chống khuẩn cho da bé.

kem-duong-da-an-toan-cho-be-3

Bạn có thể sử dụng kem hàng ngày cho bé nhưng tốt nhất là nên dùng trước buổi tối trước khi ngủ hoặc sau mỗi lần tắm xong. Nên vệ sinh cho bé trước khi nôi kem, đặc biệt là vùng bị hăm.

Bubchen

Bubchen là loại kem dưỡng da toàn thân cho bé, thậm chí cả làn da nhạy cảm nhất là da mặt. Kem chứa chiết xuất từ cây Carite rất quý giá, chất Heliotropin và Panthenol giúp da giữ được nét cân bằng tự nhiên, làm dịu làn da nhạy cảm của bé. Hãy lưu ý thoa vào các vùng nhiều ngấn, là nơi có nhiều mồ hôi, dễ gây hăm như mông, ngấn,... trước khi đóng bỉm.

kem-duong-da-an-toan-cho-be-4

Burt’s Bees

Burst’s Bees là sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên, rất an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ. Kem dạng phấn mịn có tác dụng trị hăm tã đồng thời hấp thu độ ẩm rất tốt, ngăn mồ hôi phát sinh và tạo hăm. Kem được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, là một chất béo tự nhiên trong trái của cây Karite, một loại cây rất quý giá. Trước khi bé đi ngủ, bạn chỉ cần bôi một lớp kem mỏng lên những ngấn, chỗ nhiều nếp gấp là được.

kem-duong-da-an-toan-cho-be-5

Qua bài viết này, raonhanh365.vn hy vọng các bà mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm kem dưỡng da an toàn cho bé

Tin tức liên quan

Asus ROG Zephyrus GX501: Sự lựa chọn của nhà vô địch

Đối với mọi game thủ, sở hữu một chiếc Asus ROG Zephyrus GX501 để cày game chắc chắn là ước mơ mà không phải ai cũng với tới được.

Đánh giá Acer Predator Triton 700: Laptop siêu khủng trong hình hài ‘nhỏ bé’

Acer Predator Triton 700 là laptop chơi game mới nhất của Acer, không chỉ nổi bật với thiết kế siêu mỏng nhẹ, Triton 700 còn sở hữu biến thể GPU mạnh nhất hiện

Lên đầu