CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá Acer Predator Triton 700: Laptop siêu khủng trong hình hài ‘nhỏ bé’

14-12-2017 15:27

Cách đây không lâu, Acer vừa trình làng siêu phẩm laptop gaming mới nhất năm nay có tên Predator Triton 700 với ‘thân hình’ chỉ 18,9mm cùng cân nặng 2,6kg. Với thiết kế ấn tượng như vậy, Triton 700 hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như GR series của MSI, Omen của HP, Zephyrus GX501 của Asus và The New Razer Blade Pro.

Giữ nguyên tông màu xanh đen đặc trưng của dòng Predator, Triton 700 sở hữu màn hình 15,6 inch full-HD, tấm nền IPS cùng thiết kế tản nhiệt mới AeroBlade 3D, đảm bảo khả năng điều chỉnh luồng hơi bên trong máy, đem lại hiệu suất sử dụng tốt nhất khi chiến các dòng game khủng.

acer-predator-triton-700-1

Bàn phím của Triton 700 khá tương đồng với người tiền nhiệm 21x khi được đẩy về phía trước, loại bỏ phần chiếu kê tay đặc trưng thường thấy của laptop. Thay vì sử dụng bàn phím cơ, Acer cho biết đã tích hợp bộ switch mới để mang đến cảm giác bấm tương tự, đèn nền RGB cũng được trang bị với nhiều tùy biến mạnh mẽ, sặc sỡ.

acer-predator-triton-700-2

Đặc điểm khiến Triton 700 khác biệt so với người tiền nhiệm là không có bàn rê ở góc bên phải bàn phím, thay vào đó là một tấm kính trong suốt nằm gần ngay màn hình. Thiết kế ‘xuyên thấu’ này tạo cảm giác thú vị cho người dùng khi có thể chiêm ngưỡng khả năng vận hành mạnh mẽ của các thiết bị bên trong. Tuy nhiên, vì sự thay đổi này mà game thủ có thể sẽ mất một thời gian mới làm quen được với touchpad ‘thế hệ mới’.

acer-predator-triton-700-3

Nhiều người thắc mắc liệu với thiết kế mỏng như vậy thì hiệu năng của Triton 700 có được đảm bảo không. Trả lời câu hỏi trên, Acer khẳng định sự mạnh mẽ của Triton 700 không hề thua kém bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào. Hãng đã sử dụng công nghệ đồ họa mới nhất GPU GTX 1080 Max-Q của Nvidia tích hợp bên trong máy, có thể tối ưu điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng cần thiết. Và mặc dù chiếc card đồ họa này không mạnh được như 1080 nhưng GTX 1080 Max-Q được biết là sẽ mạnh hơn GTX 1070 đang đứng top card đồ họa ở thời điểm hiện tại.

Acer Predator Triton 700 hiện đang được bày bán với mức giá 90 triệu. Truy cập raonhanh365.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới khác nhé.

Tin tức liên quan

Đánh giá Dell Alienware 17 R4: ‘Phi thuyền’ chơi game

Không phải là chiếc laptop có cấu hình khủng nhất nhất ‘phi thuyền’ Dell Alienware 17 R4 lại là chiếc laptop nhiều người ước mơ sở hữu nhất.

Những chiếc laptop gaming tốt nhất 2017

Năm 2017 là một năm bùng nổ với nhiều mẫu laptop chơi game cao cấp. Dưới đây là những mẫu laptop gaming tốt nhất 2017.

Lên đầu