CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá TV LG 32LH512D: Chất lượng tuyệt hảo trong cùng phân khúc

13-12-2017 14:36

Thiết kế

32LH512D sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại, màn hình 32 inch siêu mỏng không chiếm nhiều diện tích, tiện lợi khi bố trí ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, làm nổi bật thêm căn phòng và giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

tv-lg-32lh512d-1

Công nghệ hình ảnh

Thứ hai raonhanh365 phải kể đến đó là công nghệ hình ảnh. LG đã mạnh tay trang bị tấm nền IPS cho chiếc tivi LED 32LH512D cùng màn hình chuẩn HD Ready, giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị chân thực, sắc nét hơn. Ngoài ra, công nghệ Triple XD Engine sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, giả nhòe, giảm nhiễu. Do đó hình ảnh tivi không những nét mà còn rất tự nhiên, mượt mà.

tv-lg-32lh512d-3

Âm thanh

Được tích hợp 2 loa công suất 6W cùng công nghệ âm thanh Virtual Surround, đây là công nghệ giả lập âm thanh vòm hiện đang được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực âm thanh, giúp người dùng hòa mình vào thế giới âm thanh chân thực, sống động.

tv-lg-32lh512d-2

Truyền hình kỹ thuật số

32LH512D không phải tivi thông minh nên không được tích hợp nhiều tiện ích, tuy nhiên nếu chỉ phục vụ nhu cầu xem truyền hình thì nó hoàn toàn có thể đáp ứng. Chiếc tivi này được tích hợp DVB-T2 có thể thu nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không tốn chi phí mua đầu thu. Số kênh thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten.

tv-lg-32lh512d-5

Kết nối tiện lợi

tv-lg-32lh512d-4

Mặt sau của tivi là các cổng kết nối, gồm cổng HDMI kết nối với laptop, nghe nhạc, xem phim từ USB, cổng kết nối đầu đĩa và giắc cắm tai nghe.

Hiện tại TV LED 32LH512D đang được rao bán với giá gần 5 triệu. Tuy cao hơn một chút so với một số sản phẩm cùng phân khúc tivi thường 32 inch nhưng với chất lượng, sự uy tín từ một hãng lớn như LG thì mức giá này vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận. 

Tin tức liên quan

Đánh giá TV LED Samsung UA32J4003D: Hình ảnh sắc sảo, âm thanh bá đạo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt thì không thể bỏ qua chiếc TV LED Samsung UA32J4003D.

Cách bảo vệ mắt cho trẻ các bậc phụ huynh cần lưu ý

Có nhiều phương pháp bảo vệ mắt cho trẻ mà các bậc cha mẹ cần phải tìm hiểu. Đó là một phần quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe con trẻ.

Đang ăn kiêng nên tránh những thực phẩm nào?

Nếu đang thực hiện chế độ ăn kiêng, giảm cân, bạn nên hoàn toàn tránh những loại thực phẩm này.

Lên đầu