CHI TIẾT TIN TỨC

Học cách trang điểm cơ bản

13-12-2017 13:36

Vì sao cần trang điểm

trang điểm

Có nhiều người quan niệm trang điểm là một bước hóa trang, biến bản thân trở thành một người khác. Có thể đó chỉ là một cách nghĩ vui và cũng ngầm nói lên giá trị lớn mà trang điểm đem đến cho thế giới con người. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì cũng cần phải trang điểm khi hoàn cảnh đòi hỏi. Vậy tại sao con người cần trang điểm? Trang điểm giúp cho cuộc sống trở nên vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Có nhiều người luôn mặc cảm, thiếu tự tin về bản thân và sắc vóc của mình. Bởi họ không có được 1 vẻ đẹp như mong ước. Khi đó, trang điểm sẽ giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và kéo sắc đẹp đến gần với họ hơn. Khi trang điểm, con người sẽ tự tin trong giao tiếp, yêu bản thân  hơn. Nếu chưa nắm được trong tay những bước làm đẹp cơ bản thì tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn các bước trang điểm cơ bản (tiếp theo)

Các bước trang điểm cơ bản

Làm sao để làm tôn lên vẻ đẹp thanh tú ở trên khuôn mặt bạn gái. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần nắm trong tay những bước trang điểm cơ bản để đẹp lên mỗi ngày. Sau đây, raonhanh365.vn sẽ bật mí ngay cho bạn:

Bước 1: làm sạch da

trang điểm

Trước khi tạo sự khác biệt, bạn cần làm sạch da mặt của mình. Với bước đầu tiên này sẽ giúp cho da bạn sạch và sáng hơn. Làm sạch da mặt không phải chỉ đơn giản là táp nước lên da. Như vậy chỉ có thể giúp da mất đi lớp bụi trên bề mặt nhưng không thể làm sạch sâu từ bên trong. Bạn cần phải sử dụng rửa mặt kết hợp với sữa rửa mặt chuyên dụng với làn da của bạn. Da bạn thuộc loại da gì thì chọn sữa dùng cho loại da đó để đạt hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. Hiệu quả của bước này giúp da dễ dàng thẩm thấu mọi dưỡng chất từ những bước tiếp theo.

Bước 2: Thẩm thấu dưỡng chất

trang điểm

Sau khi rửa sạch da mặt, bạn tiếp tục thấm lên da lớp toner để giữ độ ẩm, cân bằng pH cho làn da. Hơn nữa, toner sẽ lấy đi những cặn bã cứng đầu ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Để khoảng 2-3 phút rồi chuyển qua dùng kem dưỡng ẩm. Thoa mỹ phẩm kem dưỡng ẩm để khóa bước dưỡng da trước khi trang điểm. Một điều cần lưu ý khi thoa kem đó là thoa một lớp mỏng kem, thoa theo vòng tròn và mát xa nhẹ nhàng. Sau khi thoa kem đều khắp mặt thì vỗ nhẹ để kem dưỡng thẩm thấu. sau khoảng 2 phút là bạn có thể trang điểm.

Đây là bước chăm sóc da cơ bản trước khi bạn tiến hành các bước trang điểm tiếp theo. Để tiếp tục hành trình trang điểm thì bạn xem các bước trang điểm ở bài viết tiếp theo nhé.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về cọ trang điểm

Trong bộ đồ trang điểm không thể cọ. 

Điểm danh những loại nước uống giảm cân hiệu quả

Hãy  bổ sung vào thực đơn ăn uống của m&igra

Lên đầu