CHI TIẾT TIN TỨC

Những dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

04-01-2018 17:47

KiA Morning hạng A- dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

 dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Có thể nói đây là dòng xe dành cho tầng lớp bình dân bởi giá cả của nó không quá đắt đỏ. Dân chơi xe không nhất thiết phải là những người lắm tiền. Chỉ cần họ biết tới giá trị mà chiếc xe mang tới cho con người là gì? Với chiếc xe Kia Morning hạng A, người ta có thể vượt mọi thử thách về địa hình ngõ nhỏ, phố nhỏ. Và đặc biệt là giá của xe hơi này cũng “nhỏ”, bạn có thể sở hữu cho mình một xe Kia với giá chỉ khoảng 300 - 400 triệu đồng.

Xem thêm: Xe ô tô bị thủng lốp giữa đường và mẹo xử lý?

Xe Mazda – hạng xe sang dành cho người trẻ tuổi

Được xếp vào dòng xe hạng C, chiếc xe Mazda3 được đánh giá là dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi , đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi. Giá của chiếc xe rơi vào khoảng 800 triệu.

Xe Mazda 6 phân khúc vào dòng xe hạng D với hơn ½ % phiếu bầu từ dân chơi xe. Tiếng tăm của nó đã vượt xa đối thủ là dòng xe Toyota Camry. Giá xe trên dưới 1 tỷ đồng này chắc chắn không phải là lựa chọn của nhiều người.

 dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Dòng xe Mazda CX – 5 thuộc vào phân khúc xe CUV. Đặc điểm nổi bật nhất của nó là gầm cao, thoáng, chạy trong khu vực đô thị rất mượt. Giá của chiếc xe cũng ngang với giá của Mazda 6.

 dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Xe Ford Ecosport - dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi đẳng cấp

Đây là cái tên còn mới trong giới chơi xe. Mọi tính năng tiện ích của nó cũng khá hiện đại cho nên đã nhanh chóng giành được 50 % phiếu bầu. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi giá của nó không quá đắt, chỉ khoảng 606.000 đồng.

 dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Các dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi khác 

Tiếp theo, raonhanh365.vn sẽ giới thiệu đến dòng xe Mercedes Benz CXe ô tô Mercedes – Benz C là dòng xe hạng sang, có giá khá đắt, từ 1 tỷ 3 đến 1 tỷ 6. Dòng xe Sedan của Mercedes cỡ nhỏ đang là loại xe được nhiều người quan tâm hơn các loại xe khác.

dofnmg xe hơi chiều lòng dân chơi

Xe Range Rover dáng thể thao khá nổi tiếng trong làng chơi xe. Nó thuộc phân khúc xe ô tô SUV cỡ trung, hạng sang chảnh. Mẫu xe này có giá xứng tầm những tay chơi chính hiệu, 4,5 tỷ đồng đã thể hiện được đúng đẳng cấp của người chơi xe.

 dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Còn rất nhiều dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi mà chúng ta chưa thể kể hết ở đây. Các bạn có thể tiếp tục tham khảo các mẫu xe, so sánh giá, mua ô tô tại trang web của chúng tôi.

Tin tức liên quan

Những món cần sắm sửa trong dịp Tết Nguyên Đán

Ở Việt Nam, Tết Nguyên Đán là dị

Mua ô tô cũ chơi tết nên mua loại nào ?

Ngày tết sắp đến rồi, nhiều gia đình có nhu cầu mua ô tô cũ để cù

Bạn đã biết những bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm chưa?

Săm và lốp là hai vật dụng không bao giờ tách rời? Chúng ta đã từng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, điều

Lên đầu