CHI TIẾT TIN TỨC

Bạn đã biết những bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm chưa?

05-01-2018 09:18

Tại sao cần nắm được bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm

Hiện nay, xe đạp điện không săm đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đó là cách mà nhà sản xuất muốn tối giản phụ tùng cho một chiếc xe để hạn chế bớt rắc rối có thể gặp từ những vật dụng được tối giản. Nhiều người đã gặp phải rất nhiều vấn đề về những chiếc săm, dù nó được nằm bên trong một lớp lốp xe dày dặn. Thế nên việc loại bỏ săm xe là điều cần thiết.

bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm

Đối với những chiếc xe không săm, độ bền, khỏe và độ cứng của lốp lại càng phải được tăng lên. Nhà sản xuất rất lưu ý tới điều này. Nhưng không có điều gì là tuyệt đối cả, dù ít khi xảy ra vấn đề thì vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến với  chiếc lốp khỏe mạnh của chúng ta. Hãy nắm bắt ngay những bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm của raonhanh365.vn để phòng trường hợp như vậy xảy ra và giúp bạn không bị lúng túng trong khâu xử lý.

Một vài bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm nên nắm bắt

Hãy vá lốp ngay khi xe hết hơi

bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm

Nguyên nhân đầu tiên khiến xe bạn bị hết hơi đối với những dòng xe đạp điện này chắc chắn là do lốp đã gặp vấn đề. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là lốp bị tác động bởi những vật sắc nhọn. Hãy đưa xe tới các trung tâm chuyên về mảng xe đạp điện để họ giúp ta vá lốp. Vì tại những cơ sở thông thường không có dụng cụ để vá lốp cho xe điện không săm. Thợ sửa chuyên nghiệp sẽ sử dụng công cụ chuyên dụng để tháo lốp xe ra, làm sạch nó và đặt lên vết thủng một miếng dán.

Xem thêm: Bí quyết tiết kiệm điện cho bình ắc quy xe đạp điện

Giữ cho áp suất của bánh xe ổn định

bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm

Việc bỏ bớt đi chiếc săm trong bánh xe không có nghĩa là áp suất của bánh xe sẽ thay đổi. Bất kể trường hợp nào xe đạp điện của chúng ta cũng cần phải giữ áp xuất cho bánh xe được ổn định. ổn định ở đây có nghĩa là bánh không quá căng hoặc quá non hơi. Điều này sẽ giúp xe luôn vận hành êm ái, không bị sóc khi lốp quá căng, cũng không bị nặng khi hơi bị xì.

Còn nhiều bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm. Hy vọng bạn sẽ có được kinh nghiệm bảo vệ chiếc xe của mình để việc tham gia giao thông luôn luôn được an toàn.

Tin tức liên quan

Các dấu hiệu phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Trong thị trường hiện nay, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng k&ea

Những mẫu tủ lạnh dành cho người độc thân

Đối với những người đang sống một mình thì một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hoặc quá nhiều tính năng đôi khi lại là thừa

Lên đầu