CHI TIẾT TIN TỨC

Dấu hiệu nhận biết tủ lạnh đang ‘đòi tiền’

05-01-2018 09:34

Khi tủ lạnh ‘đến ngày’

Tình trạng hết gas của tủ lạnh có thể dễ dàng nhận biết qua một vài triệu chứng như cần thời gian làm lạnh nhanh hoặc mãi không thấy lạnh, không hoạt động theo nhiệt độ đã cài đặt, quạt gió vẫn chạy mà không thấy hơi lạnh lan tỏa.

dau-hieu-nhan-biet-tu-lanh-dang-doi-tien-1

Thường thì thời gian sử dụng càng lâu mức độ hao gas càng nhiều, bên cạnh đó còn có thể xuất phát từ nhiều yếu tố như hở mối hàn, mọt dàn... Trong trường hợp hết gas, bạn nên liên hệ với trung tâm dịch vụ sửa chữa để thay gas mới, đảm bảo khả năng làm lạnh của tủ.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ giá rẻ

Các mẫu gas phổ biến hiện nay

Gas tủ lạnh cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại gas phù hợp nhất cho chiếc tủ lạnh nhà mình

Gas R134a

dau-hieu-nhan-biet-tu-lanh-dang-doi-tien-4

Có mùi hắc và khi đốt vẫn xuất hiện màu xanh nhưng đây là loại gas phổ biến bởi giá rẻ và không thải CFC gây hiệu ứng nhà kính. Nhược điểm của loại gas này là dùng dầu PO hút ẩm cao, gây khó khăn khi lau chùi.

Gas R404

dau-hieu-nhan-biet-tu-lanh-dang-doi-tien-3

Đây là loại gas chuyên dùng cho tủ đông được nhiều người ưa chuộng gần đây bởi khả năng làm lạnh cực tốt, thân thiện với môi trường, nâng cao được độ bền máy nén.

Gas R600

Hay còn gọi là gas Hidrocacbon, đây là một loại gas mới được phát triển gần đây. R600 đem đến khả năng vận hành tốt, làm lạnh sâu, thân thiện với môi trường. Mặc dù giá thành hơi cao  nhưng trong tương lai loại gas này có thể sẽ trở nên phổ biến.

dau-hieu-nhat-biiet-tu-lanh-dang-doi-tien-5

Hy vọng với bài viết của raonhanh365.vn về ‘dấu hiệu tủ lạnh muốn đòi tiền’ trên đây, bạn đã có thể nhận biết những dấu hiệu hết gas của tủ lạnh đồng thời có theer lựa chọn loại gas phù hơp nhất.

Tin tức liên quan

Những mẫu tủ lạnh dành cho người độc thân

Đối với những người đang sống một mình thì một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hoặc quá nhiều tính năng đôi khi lại là thừa

Điểm lại những đời xe máy của hãng xe Honda

Hãng xe Honda trong sự đánh giá của khách hàng đạt đư

Lên đầu