CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ giá rẻ

08-12-2017 09:22

Chọn thương hiệu có tên tuổi

Vì là mua hàng cũ, nên bạn chỉ nên tin chọn những thương hiệu đã có tên tuổi trong lĩnh vực điện lạnh như LG, Samsung, Toshiba hay Aqua. Tuyệt đối không ham đồ rẻ và những lời mời chào hấp dẫn từ các hãng lạ bởi những thiết bị này có thể không được đảm bảo về độ bền, khả năng làm lạnh, lượng điện tiêu thụ.

kinh-nghiem-chon-mua-tu-lanh-mini-cu-gia-re-1

Cửa hàng uy tín

Tìm chọn cửa hàng uy tín để mua tủ lạnh mini cũ gía rẻ cũng rất quan trọng. Hãy tham khảo các địa chỉ bán hàng trên mạng, đánh giá nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm ở đó rồi mới quyết định có nên mua hay không. Thường thì những địa chỉ uy tín luôin có cơ chế bảo hành ngắn hạn hoặc một đổi một nếu sản phẩm xuất hiện vấn đề trong tuần sử dụng đầu tiên.

Xem thêm: Khám phá top 5 thương hiệu tủ lạnh

Khảo sát giá

Các loại tủ lạnh mini cũ giá rẻ hiện nay có mức giá dao động từ 1 – 2 triệu đồng, tùy thuộc vào thời gian sử dụng và độ mới sản phẩm mà giá cả dao động. Song cũng nên khảo sát giá ở nhiều địa chỉ để có được mức giá tốt nhất.

Kiểm tra chi tiết

Lưu ý, khi mua tủ lạnh mini cũ giá rẻ, bạn nên kiểm tra những chi tiết sau: vỏ ngoài có méo móp không, khay ngăn bên trong còn chắc chắn không, lớp gioăng cao su ở mép tủ phải kín để khí lạnh không thoát ra ngoài, nút điều chỉnh nhiệt độ và bóng đèn hoạt động còn tốt không... Những chi tiết này cần được đảm bảo vẫn còn khả năng sử dụng để khả năng làm lạnh của tủ không bị ảnh hưởng.

kinh-nghiem-chon-mua-tu-lanh-mini-cu-gia-re-2

Test thử trước khi quyết định

Sau khi đã kiểm tra một loạt các chi tiết, hãy đề nghị bên bán vận hành thử sản phẩm để thử xem máy chạy có êm không, hơi lạnh của tủ có đủ để bảo quản thực phẩm hay không. Nếu mọi thứ đều ổn cả thì khi đó mới quyết định có mua hay không.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ dành cho các bạn sinh viên trọ học xa nhà và các đối tượng lao động có mức thu nhập thấp. Hy vọng qua bài viết này của raonhanh365.vn các bạn có thể mua sắm được một chiếc tủ lạnh ưng ý, hợp túi tiền.

Tin tức liên quan

Các lỗi thường gặp của nồi cơm điện và cách khắc phục

Nồi cơm điện là người bạn của các bà nội trợ, đem đến những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe gia đình. Bỗng

Kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm tốt cho bà bầu

Trong thời kỳ mang thai, việc sử dụng mỹ phẩm của c

Dùng đèn bắt muỗi có hiệu quả không?

Chắc hẳn chúng ta ai cũng ghét muỗi phải không? Không chỉ vì sự ngứa ngáy khi bị muỗi đốt mà những căn bệnh có thể mắc phải như số

Lên đầu