CHI TIẾT TIN TỨC

Khám phá top 5 thương hiệu tủ lạnh

07-12-2017 18:08

1. Nguyên nhân lọt vào top 5 thương hiệu tủ lạnh

Tủ lạnh vốn là một đồ gia dụng thiết bị điện lạnh thiết yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Khi mua tủ lạnh, có lẽ bạn sẽ nhìn vào tính năng của từng dòng để mua. Đây là cơ sở để các dòng tủ lạnh có thương hiệu. Vậy những tính năng tân tiến nào để đánh giá thương hiệu cho tủ lạnh?

Công nghệ tạo lạnh đa chiều. Với công nghệ này, thực phẩm sẽ luôn được giữ tươi và đảm bảo chất lượng. Khí lạnh được tỏa ra từ nhiều phía bởi công nghệ làm lạnh vòng cung

Tính năng làm lạnh kép. Công nghệ này làm lạnh thực phẩm nhờ vào hai quạt gió hoạt động độc lập nhau. Nhờ đó, nó có thể phân tách mức độ nhiệt để phù hợp cho từng ngăn đựng những loại thực phẩm khác nhau.

Làm lạnh không đóng tuyết là là công nghệ mới mà giới  chuyên gia đã nghiên cứu mang đến cho con người. Thông thường, khi nhiệt độ bị giảm mạnh, hơi nước sẽ đông lại thành tuyết, các mảng tuyết này sẽ bám trên rau củ, thực phẩm của bạn gây ra bất tiện khi sử dụng, thậm chí còn có thể làm hư đồ. Nhưng dòng tủ lạnh thương hiệu đã giải quyết được vấn đề đó. Được thiết kế thêm bộ xả tuyết tự động, các dòng tủ lạnh cao cấp giúp đồ ăn tươi mới mà không bị bám tuyết.

Ngoài ra còn có một vài tính năng mà người sử dụng thích ở dòng tủ lạnh hàng đầu. Ví như là tính năng khủ mùi, làm sạch không khí,  làm đá tự động, giữ cho rau quả được tươi lâu hơn. Hầu hết những tính năng này đều đem đến sự ưng ý tuyệt đối cho người sử dụng.  Vậy dòng tủ lạnh nào sở hữu những công nghệ tân tiến trên đây? Cùng raonhanh365.vn khám phá nhé:

2.Top 5 thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Aqua

top 5 thương hiệu tủ lạnh

Đứng vị trí số 1 là tủ lạnh Aqua/ Sanyo. Không chỉ ở thị trường Việt mà Aqua còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Một vài tính năng vượt trội của dòng đó là có hệ đèn UV Led, kháng khuẩn Nano, Ag+, ..Tủ có giá phù hợp nhiều mức sống sống khác nhau. Dao động từ 5 triệu cho tới 10 triệu.

2.2. Mitsubishi

top 5 thương hiệu tủ lạnh

Tiếp đến là dòng Mitsubishi. Chẳng kém cạnh Aqua về chức năng và thương hiệu, Mitsubishi còn tạo được nhiều mẫu mã cho mọi người lựa chọn. Vừa đpẹ lại không kém phần sang trọng.

2.3. Toshiba

top 5 thương hiệu tủ lanh

Tủ lạnh Toshiba có xuất sứ từ Thái Lan được thiết kế theo công nghệ của Nhật Bản. Dòng phong phú về mẫu mã, kết hợp nhiều công nghệ mới trên thế giới. Đặc biệt, Toshiba được hãng quan tâm bảo hàng với thời gian 2 năm.

Xem thêm: Những cách bảo quản thức ăn trong tủ lạnh

2.4 Samsung

top 5 thương hiệu tủ lạnh

Cái tên Samsung cho ta biết về một dòng tủ lạnh chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Samsung là hệ thống làm lạnh kép, kết hợp với công nghệ khử mùi, thanh trùng

2.5. Panasonic

top 5 thương hiệu tủ lạnh

Giống với dòng tủ Toshiba về xuất xứ. Tủ có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ bền khá cao.

Khi nắm trong tay top 5 thương hiệu tủ lạnh thì người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy sử dụng và tận hưởng những công nghệ tiên tiến nhất.

Tin tức liên quan

Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

Phụ kiện thời trang luôn tạo ra điểm nhấn trên cơ thể. Vì thế việc phối hợp phụ kiện thời trang và trang phục làm sao cho ưng mắt là điều hết sức quan trọng

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ giá rẻ

Đối với các bạn sinh viên trọ học xa nhà và người lao động, trang bị một chiếc tủ lạnh mới để bảo quản thực phẩm gần như l&agr

Các lỗi thường gặp của nồi cơm điện và cách khắc phục

Nồi cơm điện là người bạn của các bà nội trợ, đem đến những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe gia đình. Bỗng

Lên đầu