CHI TIẾT TIN TỨC

Các dấu hiệu phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

05-01-2018 10:23

Tại sao chúng ta cần phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả?

Xe Gian 133S hay bất kể là loại xe đạp điện nào khác đi nữa thì bạn cũng nên nắm được cách để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Việc chúng ta lựa chọn hàng tiêu chuẩn sẽ mang tới nhiều giá trị lợi ích có ý nghĩa lớn. Chi phí bạn bỏ ra để mua xe đạp điện cũng không hề nhỏ vậy nên việc lựa chọn chuẩn giúp chúng ta mua được chiếc xe đúng ý.

Thứ nhất, chúng ta đang biết cách bảo vệ chính bản thân mình. Khi tham gia giao thông, một chiếc xe đạp điện chính hãng sẽ giúp bạn tăng thêm độ an toàn, còn  chiếc xe giả luôn mang tới nhiều vấn đề rắc rối cho bạn. Đó là điều chắc chắn.

phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Thứ hai, khi chọn mua xe đạp điện chính hãng là bạn đang góp phần vào việc bài trừ những đối tượng, cơ sở lợi dụng sự uy tín của hãng để làm ăn giả. Chúng ta không tiếp tay để họ làm ăn bất chính dù là vô tình.

phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Đó là lý do mỗi người cần phải nắm bắt bí quyết phân biệt hãng xe Giant 133S nói riêng và các dòng xe đạp điện nói chung để sự vô tình, thiếu hiểu biết không còn gây ảnh hưởng tới sự phát triển chung của xã hội cũng như việc chúng ta tham gia giao thông. 

Xem thêm: Cách để xe đạp điện tiết kiệm năng lượng, bạn có biết?

Những dấu hiệu để phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Phân biệt về màu sắc và kiểu dáng

phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Với dòng xe Giant chính hãng, màu sắc rõ nét, kiểu dáng đẹp, mượt mà là ấn tượng đầu tiên hướng ánh mắt của người nhìn chú ý tới. Trái lại, các xe đạp điện Giant  nhái sẽ có màu sắc kém tươi, khi nhìn chúng ta sẽ có cảm giác không được tươi màu. Nước sơn và các chi tiết nhỏ không được nhẵn, trông kiểu dáng xe khá thô.

Phân biệt từ tên đại diện thương hiệu

Khi nói tới xe Giant 133S, nhà sản xuất đã lấy dòng chữ MOMENTUM làm đại diện cho thương hiệu. Những cá nhân “ không thành thật” đã dựa vào chi tiết “đắt giá” này để lòe mắt khách hàng.  Vậy nên bạn cần lưu ý điểm này. Đối với xe chính hãng, dòng chữ đó sẽ được ghi chính xác, ngay ngắn : MOMENTUM. Khoảng cách giữa các chữ cái sẽ tạo sự hài hòa với việc khung trong thế vừa khít.

phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Đối với xe hàng nhái, dòng chữ đó đã bị cải biến thành nhiều dạng.  Có thể là MOMENUM, TUMMOMEN hay là bất kể chữ nào khác. Chữ cái không khít với khung xe,  có thể là bị thừa diện tích, cũng có thể xảy  ra tình trạng chữ cái dúm dít lại với nhau, trông thiếu sự chuyên nghiệp.

Tiếp tục tìm hiểu những điểm khác biệt của dòng xe đạp điện giant 133S trong bài viết tiếp theo của raonhanh365.vn. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều khám phá vô cùng thú vị

Tin tức liên quan

Những mẫu tủ lạnh dành cho người độc thân

Đối với những người đang sống một mình thì một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hoặc quá nhiều tính năng đôi khi lại là thừa

Điểm lại những đời xe máy của hãng xe Honda

Hãng xe Honda trong sự đánh giá của khách hàng đạt đư

Lên đầu