CHI TIẾT TIN TỨC

Mua ô tô cũ chơi tết nên mua loại nào ?

04-01-2018 18:02

1. Honda City 2013

mua ô tô cũ 1

Mẫu xe ô tô này không nhắm đến những người có tuổi mà thường dành cho những người trẻ tuổi năng động và yêu thích thể thao. Chiều dài và chiều rộng của Honda city nổi bật hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Đầu xe đổ dốc xuống phía trước, trong khi đuôi xe vuông vức và nâng cao hơn đầu, mang lại cảm giác rộng rãi cho những người sử dụng chúng.

Nội thất trong xe vô cùng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại. Nhược điểm duy nhất của City chính là ghế ngồi bọc nỉ tối màu. Ngoài yếu tố này ra thì mẫu xe này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong các mẫu xe của hãng.

Động cơ của xe là khối động cơ i-VTEC 1.5L SOHC 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 120 mã lực tại tốc độ tua máy 6600 vòng/phút, momen xoắn 145 Nm tại tốc độ vòng tua 4.800 vòng/phút.

2. Hyundai Grand i10

mua ô tô cũ 2

Thương hiệu Hyundai vô cùng nổi tiếng bởi sự tươi mới trong các thiết kế của hãng trong số đó đáng để mua ô tô cũ nhất là Grand i10. Tại Việt Nam, Hyudai Grand i10 trình làng vào tháng 12/2013 nhằm đảm nhận vai trò của Hyundai i10 và Hyundai EON. Xe có tới 4 phiên bản tùy chọn trong đó 3 phiên bản sử dụng động cơ dung tích 1.0L ( bao gồm cả phiên bản taxi) cùng model cao cấp nhất sử dụng động cơ dung tích 1.2L.

Động cơ 1.0L giúp công suất của xe đạt 66 mã lực với tốc độ tua máy 5.500 vòng/phút, momen xoắn 91,2 Nm. Động cơ 1.2L thì lại cho công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn 119,7 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Hai động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc động cơ 4 cấp.

Với những tính năng trên grand i10 tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng cho những ai đã từng nhìn và sử dụng chúng.

Xem thêm: Một số loại xe ô tô cũ giá rẻ cũng cần tránh mua

3. Toyota Vios E đời 2009 đến 2013

mua ô tô cũ 3

Dòng xe tiếp theo mà raonhanh365.vn muốn giới thiệu cho bạn đó là Toyota Vios. Các chuyên gia đánh giá Toyota Vios đứng đầu top những chiếc xe cũ đáng mua nhất của các hãng xe hơi nổi tiếng Nhật Bạn. Vios hấp dẫn hàng triệu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe taxi, xe dịch vụ bởi khả năng bền bỉ. Cũng chính điều này nâng cao giá trị xe, ngay cả khi bán lại.

Vios nổi tiếng về khả năng ít hao mòn và giữ giá. Hiện Toyota Vios E đời 2009 đến 2013 đang được săn lùng trên khắp các trang thương mại điện tử vì mua ô tô cũ này về bạn sẽ có được một chiếc xe có thiết kế của xe không quá nổi bật, vẫn là kiểu dáng truyền thống với những nét tròn tròn, thân xe mang lại một cảm giác gọn nhẹ không có nhiều chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ.

Tuy nhiên ở Toyota Vios E ẩn chứa khả năng vận hành bền bỉ, không bị tác động bởi yếu tố thời gian. Thậm chí nhiều người còn nói với nhau rằng, động cơ của nó vẫn tốt dù có hoạt động nhiều năm. Hệ thống treo của xe cũng là bộ phận bền thách thức thời gian và những chi tiết nhỏ trên xe, dù làm bằng kim loại hay nhựa thì cũng thể hiện được độ bền sau nhiều năm hoạt động, và không có dấu hiệu mài mòn.

4. Kia Morning đời 2009 - 2012

mua ô tô cũ 4

Mua ô tô cũ ngày tết thì bạn không thể bỏ qua chiếc xe này, bởi khi nhìn đối diện chiếc xe dễ mang tới cho mình cảm giác về sự thân thiện thông qua hình dáng nhỏ nhắn và các đường nét đơn giản trên thân xe. Morning có kích thước 3.495 mm x 1.595 mm x 1.480 mm tương ứng dài x rộng x cao. Chiều dài của ô tô đạt tới 2.370 mm.

Mặc dù đây là mẫu xe nhỏ nhưng đường nét thân xe lại có sự độc đáo ở những góc cạnh vuông vức. Những panel trên thân xe phẳng giúp xe có ngoại hình tốt, cho cảm giác xe to hơn thực tế. Ở phần thân, bốn khoang bánh xe chìm sâu và phía trong, những đường gân và nẹp gia cố cho sự cứng cáp khi xe di chuyển càng thể hiện phù hợp với những người nam tính.

Cùng với đó Morning còn có nhiều các ưu điểm vượt trội khác cung cấp cho khách hàng các phiên bản đa dạng, phù hợp với mức giá đề ra, dễ bán, đổi xe nhờ thiết kế trẻ trung tiện nghi khá đầy đủ. Mức tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm chưa kể xe ít hỏng vặt và rất dễ thay thế linh kiện.

Khi bạn mua ô tô cũ đừng bỏ lỡ 4 mẫu xe ở trên, bởi những tính năng và lợi thế của chúng. Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, trong dịp tết này bạn sẽ mua được chiếc xe để dễ dàng cùng gia đình du xuân dịp tết

Tin tức liên quan

Bạn đã biết những bí quyết bảo vệ lốp xe đạp điện không săm chưa?

Săm và lốp là hai vật dụng không bao giờ tách rời? Chúng ta đã từng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, điều

Các dấu hiệu phân biệt xe đạp điện Giant 133S chính hãng và hàng giả

Trong thị trường hiện nay, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng k&ea

Lên đầu