CHI TIẾT TIN TỨC

Top những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất được ưa thích

20-10-2022 08:54

Bên cạnh ngoại thất thì nội thất của ô tô cũng được các chủ xe chăm chút. Những chiếc xe có hàng ghế ngồi cực êm, hệ thống vô lăng, táp lô và khoang hành lý rộng rãi, đầy đủ tiện nghi khiến cho nhiều khách hàng thích thú. Nắm được tâm lý này, nhiều nhà sản xuất xe ô tô đã cho ra mắt các dòng xe với nội thất sang trọng. Cùng tìm hiểu những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất được nhiều người ưa thích qua bài viết bên dưới nhé!

1. Rolls-Royce Phantom

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất mà không kể tới Rolls-Royce Phantom, được coi như tượng đài trong thế giới xe hạng sang. Đặc trưng nội thất của dòng xe này là thiết kế trần xe tạo thành bầu trời sao bằng hệ thống đèn LED, sau xe có ly pha lê và khoang làm mát Champagne.

Rolls Royce Phantom sở hữu nội thất siêu đẳng cấp
Rolls Royce Phantom sở hữu nội thất siêu đẳng cấp

So với thế hệ cũ, đuôi xe dài hơn và phần đầu của xe ngắn hơn, dùng mâm đa chấu kiểu cách. Với giá bán 450.000 USD, nội thất của xe ô tô Rolls-Royce Phantom có điểm nhấn là bảng táp-lô trang trí cực kỳ chi tiết với cái tên The Gallery. Chưa kể, bạn hoàn toàn có thể tạo nên dấu ấn riêng cho chiếc xe bằng cách chọn nhà thiết kế hay một nghệ sĩ làm tác phẩm gốm sứ, tranh sơn dầu, in 3D dát vàng hay dùng lông vũ tạo hình…

Bởi không giới hạn nội thất nên bạn hoàn toàn có thể yêu cầu ghế ngồi, trần xe, ốp lên nội thất xe với màu sắc mà bản thân mong muốn và hợp mệnh. Hàng ghế trên xe đều được bệ tỳ tay sang trọng, chinh điện đa hướng và bóc da cao cấp.

Xem thêm: Bạn có biết tại sao xe Roll Royce lại đắt đỏ đến thế không?

2. Những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất – Honda Civic

Chiếc xe tiếp theo mà raonhanh365 giới thiệu tới bạn đó là Honda Civic. Thế hệ thứ 11, phiên bản xe Civic mới nhất của Honda mang đến sự cao cấp và sang trọng. Với giá bán tầm trung, chỉ khoảng 22.695 USD ở Mỹ tính cả chi phí vận chuyển, bạn đã nhận được một chiếc xe có nội thất đặc biệt sang trọng, không khác một chiếc xe hạng sang.

Xe sẽ có thêm một dải lưới thông minh ẩn các lỗ thông hơi ở phiên bản cao cấp nhất, sử dụng màn hình giải trí gần 9 inch, nút xoay điều khiển khí hậu và bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, một phong cách vuông văn và cao cấp. Bạn có thể tùy chọn 2 màu cabin trong xe Honda Civic là be hoặc đen.

Honda Civic thuộc những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất
Honda Civic thuộc những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất

Chưa kể, xe được trang bị dàn âm thanh 12 loa Bose, trong cabin vẫn giữ lại các phím cơ học, màn hình thông tin hỗ trợ Android Auto, Apple Carplay, và bảng đồng hồ kỹ thuật số 10.2 inch.

Tương đương với hệ 10, thế nhưng phiên bản Honda Civic mới nhất được thiết kế nhiều chỗ để chân hơn, hệ thống điều hòa bên dưới thông tin giải trí, cửa điều hòa ẩn vào trong lưới tổ ong tạo nên một cabin rộng rãi, gọn gàng hơn. Ghế ngồi của xe có đáy rộng hơn, có khung mới, tựa lưng được nâng cao và có đệm dày hơn giúp xương chậu, thắt lưng được nâng đỡ.

3. Mercedes-Maybach S-Class

Trong vài thập kỷ trở lại đây, Mercedes S-Class là mẫu xe sang được ưa chuộng nhất thế giới, và chiếc xe Maybach với nhiều vật liệu đắt tiền hơn, chi tiết trau chuốt hơn, đẩy sự sang trọng lên tầm cao mới.

Giá xe hiện tại là 185.950 USD hoặc lên đến 200.000 USD nếu bạn chọn nhiều trang bị hơn. Phiên bản Mercedes-Maybach S-Class có thừa sự sang trọng và xa xỉ bậc nhất với nội thất được lòng cả những người khó tính nhất.

Mercedes Maybach S Class đậm chất công nghệ hiện đại
Mercedes Maybach S Class đậm chất công nghệ hiện đại

Khoang lái của xe đậm chất công nghệ và được đầu tư bài bản, màn hình giải trí có kích thước cực kỳ lớn, lên đến 12.8 inch liền mạch với bệ tỳ tay và nằm nghiêng trên táp lô.

Vô lăng của dòng xe này có 3 chấu bọc da được sơn đen bóng với nhiều nút bấm, sau đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch có đầy đủ các thông số vận hành. Ghế ngồi của dòng Mercedes-Maybach S-Class đặc biệt rộng rãi, đạt 3396mm. Ghế ngồi phía sau có thể ngả lưng từ 19 đến 44 độ, được thiết kế độc lập, tạo cảm giác giống như bạn đang nằm trên một chiếc giường êm ái.

Dòng xe còn đi kèm các tiện ích như làm mát, sưởi ấm massage có nhiều chế độ, bao gồm cả massage bụng chân ở tựa chân phía sau. Hệ thống MBUX Interior Assist còn tích hợp ở hàng ghế sau, cho phép bạn chỉnh rèm che nắng và đèn đọc sáng, cũng như có thể tự động bật đèn nội thất cực hiện đại.

Xem thêm: Nên mua xe ô tô máy xăng hay dầu? Đáp án của bạn là gì?

4. Bugatti Chiron

Nói đến Bugatti Chiron là người ta liên tưởng ngay tới những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất, với thiết kế trang nhã, độc đáo. Xa xỉ là những từ ngữ mà mọi người thích ở cabin của dòng xe này, ngoài độ nổi tiếng về tốc độ như nhiều người đã biết.

Bugatti Chiron với thiết kế xa xỉ và độc đáo
Bugatti Chiron với thiết kế xa xỉ và độc đáo

Khi ngồi trên chiếc Bugatti Chiron, bạn có thể thấy chất liệu da xuất hiện khắp ngóc ngách trong xe, có 2 màu sắc phổ biến là nâu, đen hoặc bạn có thể chọn lựa màu sắc khác.

Vô lăng của xe được bọc da cao cấp, có 3 chấu nên tạo cảm giác vô cùng mềm mại. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhờ cần chuyển số, màn hình phía trên có đầy đủ các thông số cơ bản. Tuy thiết kế khá đơn giản, thế những táp lô được làm bằng chất liệu cao cấp gồm kim loại sáng bóng, da mềm mại.

Hệ thống ghế ngồi có không gian vô cùng rộng rãi với chiều dài lên đến 2711mm, ngăn cách giữa ghế lái và ghế hành khách có dải đèn LED dạng chữ C, mang tới sự đẳng cấp cho chiếc Bugatti Chiron phiên bản mới nhất trong năm nay.

Ngồi lên chiếc ghế trên xe, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và êm ái nhờ chất liệu bọc da, thiết kế ôm sát cơ thể, bạn cũng có thể chỉnh điện, gập ghế để có một tư thế thoải mái nhất. Bên cạnh đó, chiếc siêu xe thể thao này được trang bị hệ thống điều hòa “xịn sò”, giúp cabin luôn dễ chịu, mát mẻ.

Chưa kể, xe ô tô Bugatti Chiron còn được trang bị một số tiện nghi như: Thiết bị định vị, trợ lực tay lái, điều hòa trước sau, lựa chọn chế độ chạy, điều khiển hành trình, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu, gương chiếu hậu chống chói, gương gập điện, ghế massage, hệ thống âm thanh, kết nối Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto, màn hình LCD, đầu cắm USB…

Chiếc xe Bugatti Chiron sở hữu đầy đủ các tiện ích
Chiếc xe Bugatti Chiron sở hữu đầy đủ các tiện ích

5. Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan cũng nằm trong top những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất và đỉnh cao nhất, được chăm chút không kém gì các chiếc saloon tuy chỉ thuộc loại SUV.

Nếu nhắc tới mẫu xe được ưa chuộng và bán chạy của hãng Rolls-Royce thì không thể thiếu Cullinan. Nội thất bên trong xe được thiết kế với chất liệu thượng hạng, mang phong cách Hoàng gia Anh, cabin có cửa sổ ngoài trời toàn cảnh Panorama với chiều dài cơ sở đến 3295mm, khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Ngăn chứa đồ phía sau xe cũng được ngăn cách bởi một vách kính. Chất liệu nội thất xe được thiết kế với gỗ quý và da cao cấp, còn táp lô của xe khá đơn giản, chủ yếu chú trọng tới những thiết kế khác. Những loại gỗ quý có đường vân đẹp mắt và hiếm thì Rolls-Royce Cullinan mới sử dụng.

Tay lái của Cullinan dày hơn và có kích thước nhỏ hơn so với những chiếc Rolls-Royce khác. Các nút bấm tiện lợi trên vô lăng, ba chấu đều được ốp gỗ tạo nên sự đẳng cấp.

Rolls Royce Cullinan có nội thất hiện đại với vật liệu đẳng cấp
Rolls Royce Cullinan có nội thất hiện đại với vật liệu đẳng cấp

Ghế ngồi cũng được sử dụng các vật liệu đẳng cấp, tuyển chọn bằng các tiêu chí khắt khe, cùng với đó là những đường chỉ khâu thủ công trên ghế vô cùng tỉ mỉ. Mặt khác, Rolls-Royce Cullinan có ghế ngồi có chức năng massage khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Trên đây là những chiếc xe có nội thất sang trọng nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và tuyệt vời nhất với hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi. Mỗi mẫu xe đều có vẻ ngoài khác nhau, cũng như ưu điểm khác biệt, tạo nên dấu ấn riêng cho từng hãng. Tùy theo tài chính cũng như sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Xe ô tô sedan là gì?

Xe ô tô sedan là loại xe quen thuộc và được ưa chuộng nhất trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy xe ô tô sedan là gì? Truy cập ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu về xe ô tô sedan nhé!

Xe ô tô sedan là gì?

Tin tức liên quan

Dưới gầm cầu thang nên để gì? Một số ý tưởng cho bạn tham khảo

Dưới gầm cầu thang nên để gì? Một số ý tưởng trang trí gầm cầu thang. Một số lưu ý giúp bạn tận dụng không gian gầm cầu thang sao cho hợp lý nhất.

Kinh nghiệm xây nhà 1 trệt 1 lầu chi tiết dành cho gia chủ

Có nên xây nhà 1 trệt 1 lầu hay không? Ưu điểm của nhà 1 trệt 1 lầu là gì? Bật mí một số kinh nghiệm xây nhà 1 trệt 1 lầu dành cho gia chủ chi tiết nhất.

Gia chủ mệnh Kim nên trồng cây gì trước nhà để hợp phong thủy?

Mệnh Kim nên trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy? Những cây hợp mệnh Kim? Những loại cây cảnh nào phù hợp với gia chủ mệnh Kim theo phong thủy?

Lên đầu