CHI TIẾT TIN TỨC

Giải đáp băn khoăn nên để gì trên xe ô tô để tốt cho chủ xe?

06-10-2022 14:39

Để mỗi hành trình được thoải mái an toàn nhất thì theo các chuyên gia phong thuỷ xe hơi thì chủ xe nên trang trí thêm một số đồ vật phong thuỷ để mục đích mang lại nhiều điều tốt lành may mắn khi di chuyển phương tiện. Cùng tham khảo bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc nên để gì trên xe ô tô nhé.

1. Tượng phật

Theo như văn hoá tâm linh đối với người Việt nam thì những vị phật Di Lạc, phật quan âm mang ý nghĩa thể hiện những điều an lành, may mắn, tốt đẹp. Do đó các vị phật được sử dụng khá nhiều trong đời sống hàng  ngày với mong muốn được phù hộ độ trì. Nhất là đối với phong thuỷ trong xe hơi thì tượng Phật Di lặc hay Phật Quan Âm Bồ Tát được khá nhiều tài xế treo trên xe của mình để sử dụng. Vì tượng phật giúp đem lại may mắn, bảo vệ bình an cho cả xe và người trên mọi hành trình đường đi tránh gặp tai hoạ, xui xẻo.

Tượng phật
Tượng phật

Bạn có thể dùng tượng phật treo dây hoặc đặt trên xe được làm đa dạng chất liệu khác nhau. Mặc dù vậy để có thể mang lại cho người sử dụng vận khí tốt nhất thì theo các chuyên gia phong thuỷ sử dụng bằng ngọc hoặc thạch anh.

2. Tượng linh vật phong thuỷ

Hinh tượng các loại linh vật theo tín ngưỡng văn hoá phương đông thì đem lại ý nghĩa tài lộc, may mắn, tốt lành. Do đó các tài xế cũng sử dụng tượng các con vật phong thuỷ để đặt trên xe mục đích để cầu may mắn bình an tránh tai hoạ xui xẻo ập đến. Có thể sử dụng nhiều tượng phật phong thuỷ khác nhau, đều có ý nghĩa riêng đối với mỗi loại. Có một số linh vật được sử dụng phổ biến kể đến tượng ngựa ý nghĩa đem lại là may mắn, mã đáo thành công. Tượng kỳ lân có ý nghĩa hoá giải sát khí, tốt lành, chiêu phúc, chiêu tài. Tượng 12 con giáp ý nghĩa cho sự may mắn của mỗi năm, tượng chim đại bàng có ý nghĩa sáng suốt, thành công uy lực.

Xem thêm: Sử dụng điều hòa ô tô đúng cách - nguyên tắc bất thành văn

3. Dây treo vật trang trí màu đỏ

Những xâu tiền, sợi dây treo có tua rua màu đỏ hoặc đồ vật trang trí màu đỏ như túi nhỏ màu, bùa hộ mệnh khi đặt trên xe đều đem ý nghĩa tốt lành. Vì màu đỏ được hiểu đồng nghĩa với sự may mắn cho tượng trưng mang tính dương. Sẽ hỗ trợ điểm dữ loại bỏ khi dương khí mạnh, đem lại cho chủ nhân xe nhiều điều may mắn để tai hoạ có thể tránh khỏi trong xuyên suốt hành trình của mình những tai hoạ bất kỳ có thể xảy ra. Những vật trí sợi dây treo bình ảnh nên sử dụng chất liệu gỗ hoặc đá. Vì theo đá thuộc hành gỗ, thổ, phong thuỷ đem ý nghĩa liên kết với hành mộc giữa ô tô và mặt đất hỗ trợ lái xe an toàn hơn, tài xế an tâm hơn khi đi đường.

Vật trang trí màu đỏ
Vật trang trí màu đỏ

4. Gối và nệm

Các vật cần thiết trên xe đó là nệm hoặc gối tựa nó sẽ giúp bạn rất nhiều khi chứa trên xe. Nệm hoặc gối theo phong thuỷ tượng trưng cho tính âm hỗ trợ hoà hợp tạo ra trạng thái cân bằng âm dương. Trong ngũ hành âm dương hoà hợp sẽ hỗ trợ mang lại bình an, may mắn tài lộc dành cho con người. Bên cạnh đó khi trên xe đặt nệm hay gối có thể hỗ trợ người lái xe ngồi trên xe có thể kê đầu, tựa lưng hoặc khi mệt mỏi có thể làm đệm nằm đối với các hành trình cụ thể và dài. Chú ý rằng khi chọn lựa nệm hay gối thì nên chọn màu sắc, kích thước kiểu dáng sao cho cân đối hài hoà không gian nội thất trong xe.

Gối trên xe
Gối trên xe

5. Khối pha lê lấp lánh

Một trong các yếu tố hỗ trợ con người có sức khoẻ dẻo dai, đầu óc minh mẫn hơn thì phải nhắc tới là pha lê. Bên cạnh đó pha lê cũng là một trong số các công cụ hiệu quả hỗ trợ làm các khí độc hại có trong ô tô bị xua đuổi ra bên ngoài. Hơn nữa đồ vật trang trí pha lê này đem lại sự thanh lịch, sang trọng cho xế cưng. Vì thế mỗi khi cầm lái hãy đặt một viên pha lê gần cạnh mình để mang lại sự may mắn cho người sử dụng.

Khối pha lê lấp lánh
Khối pha lê lấp lánh

6. Viên đá nhỏ

Bạn sẽ tạo ra một mối liên kết vô cùng chặt chẽ giữa mặt đất và ô tô khi sử dụng đá vì đá tượng trưng cho hành thổ. Trên mỗi chặng đường bạn sẽ được hỗ trợ an toàn và vững tay lái hơn. Chỉ cần chọn một viên sỏi hay đá là đủ cho việc trang trí hay ngũ hàng được cân bằng đối với xe ô tô.

Mặc dù vậy cần tìm một nơi an toàn để đặt viên đá, tránh bị lọt xuống khe hay tránh làm xước. Để vừa mang đến mùi hương dễ chịu, lọc không khí khoang xe lại tốt cho phong thuỷ chủ xe nên chọn các loại đá thơm để tốt khi sử dụng nó trên xe.

Xem thêm: Nên mua xe ô tô khi nào? Thời điểm mua ô tô phù hợp nhất

7. Lọ muối nhỏ

Muối từ xa xưa vẫn được sử dụng để trừ tà và khử độc. Tương tự với ô tô thì muối cũng có tác dụng phong thuỷ. Luồng khí độc hại sẽ bị lắng và động xuống sàn do đóng cửa thường xuyên. Một bật mí dành cho bạn là luôn đem lại một lọ muối biển để khử hết nguồn năng lượng xấu đọng lại bằng cách rắc lên sàn xe thỉnh thoảng một lần. Mặc dù vật cần phải dọn sạch muối sau 1 giờ để giữ vệ sinh sàn xe.

Lọ muối nhỏ
Lọ muối nhỏ

8. Chai nước

Chủ xe theo các chuyên gia nên trong ô tô 1 vài chai nước. nó có ý nghĩa tạo nguồn nặng lượng sống chứ không đơn giản là để uống lúc khát. Mặc dù vậy chủ xe khi để chai nước cần lưu ý vị trí để trên xe ô tô nhất là vào mùa hè. Theo đó bạn sẽ làm hấp thụ nhiệt từ bên ngoài nếu để chai nước ở gần kính chắn hoặc ở ngay trên bệ xe nguy cơ cháy nổ dễ xảy ra. Bên cạnh đó theo như nghiên cứu thì để phòng ngừa ung thư không nên uống nước đóng chai quá lâu. Chủ xe có thể sử dụng vật trang trí như 1 dải ruy băng màu xanh nếu không thích để chai nước.

Chai nước
Chai nước

9. Cây xanh phong thuỷ

Nhiều người suy nghĩ rằng phong thuỷ tốt đối với việc trưng bày cây xanh hợp mệnh với chủ xe giúp họ luôn gặp nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng. Chủ xe có thể chọn lựa các cây xanh có kích thước nhỏ gọn để trang trí trên xe diện tích đỡ bị tốn nhiều.

Cây kim tiền hợp với người tuổi Tý, cây Phong Lộc hoa hợp với người tuổi Sửu, Cây Ngũ gia bì hợp với tuổi Dần, cây Trúc Phú quý hợp với người tuổi Mão, Cây vạn niên thanh hợp với người tuổi Thìn, cây Vạn niên thanh hợp với người tuổi Thìn, Cây cỏ đồng tiền hợp với người tuổi Tỵ, cây cỏ đồng tiền hợp với người tuổi Tỵ, cây Trầu bà hợp với người tuổi Ngọ, cây Lan quân tử hợp với người tuổi Mùi, cây Tùng bồng lai hợp với người tuổi Thân, cây sen đá hợp với người tuổi Dậu, cây Kim Ngân hợp với người tuổi Tuất, cây Nhất mạt hương hợp với người tuổi Hợp.

Theo những chuyên gia phong thuỷ xe hơi bên cạnh các món đồ kể trên thì chủ xen nên vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để giữ độ bóng đẹp cho xế cưng của mình bên cạnh đó tạ nên năng lượng tích cực cho không gian nội thất. Khi đi trên đường vào lúc sáng sớm thỉnh thoảng khi thời tiết mát mẻ có thể hạ cửa kính tắt chế độ điều hoà để đón gió trời bên ngoài vào xe đó cũng là một mẹo phong thuỷ khá là bổ ích mà bạn có thể áp dụng.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi nên để gì trên xe ô tô dành cho bạn? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại bình luận sau đây để nhận được phản hồi sớm nhất nhé, hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo từ raonhanh365.vn.

App học lái xe ô tô

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về một số app học lái xe ô tô đơn giản và hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết được chia sẻ sau đây nhé bạn!

App học lái xe ô tô

Tin tức liên quan

Cập nhật cách đo đất trên sổ đỏ đơn giản mà chính xác

Cập nhật cách đo đất trên sổ đỏ để xác thực lại số liệu từ mảnh đất thực tế với số liệu thể hiện qua sổ đỏ là việc cần thiết mỗi người đều phải nắm được.

Hướng nhà tuyệt mệnh là gì? Cách để hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh

hướng nhà tuyệt mệnh là gì? nguồn gốc của hướng nhà tuyệt mệnh? những tác động mà hướng nhà tuyệt mệnh mang lại và cách hóa giải ra sao? click xem ngay!

Thủ tục đóng thuế nhà đất là gì và các hình thức nộp thuế hiện nay

Tại sao cần làm thủ tục đóng thuế nhà đất và các yêu cầu đối với thủ tục này là gì? Mức xử phạt sẽ là bao nhiêu nếu không thực hiện đóng thuế nhà đất đầy đủ.

Lên đầu