CHI TIẾT TIN TỨC

Mua iPhone 6 Plus cũ và trải nghiệm tất cả mọi tính năng tuyệt vời như mới

28-12-2017 14:43

Gọi là cũ bởi vì chiếc điện thoại di động 6 Plus đã qua tay người khác sử dụng. Nhưng bạn hãy cư yêu tâm về độ bền bỉ của nó thì dù có qua tay nhiều chủ nhân hơn nữa nó cũng sẽ không bị hư hỏng gì nhiều. Điều đó cũng cần phải tùy thuộc vào việc chủ nhân của chiếc điện thoại đó có nâng niu nó hay không. Nhìn chung, bạn hãy cứ yên tâm lựa chọn mua Iphone 6 Plus cũ nhé bởi những ưu điểm vượt trội của nó dưới đây. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu nhé:

Màn hình

https://raonhanh365.vn/mua-ban/7/dien-thoai-di-dong.html

So với đời máy cao cấp mà một chiếc Iphone 6 đang được mệnh danh thì màn hình với độ phân giải chỉ 750 x 1334 P bị đánh giá là quá lỗi thời. Trong khi đó những đời máy của đối thủ đã trang bị màn hình với độ phân giải đạt tới 2000P, thậm chí có những dòng máy đã gần tới ngưỡng 4000P. Nhưng điểm hạn chế này đã ngay lập tức được cải thiện với đời máy iPhone 6 Plus. Màn hình đã được cải thiện với độ phân giải full HD, màn hình 5.5 inch. Điều đó đem tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời ở nhiều phương diện. BNạ sẽ được trải nghiệm hình ảnh rõ ràng, sắc nét vô cùng cũng như các tính năng hiện đại.

Xem thêm: Motorola Moto M: Thiết kế đẹp, hiệu năng tầm trung

Mua iPhone 6 Plus cũ  và hài lòng với tính năng 3D Touch

3D Touch là tính năng mới của thương hiệu Apple. Dựa vào tính năng này, nhà sản xuát hi vọng sẽ chinhg phục được khả năng sành công nghệ của mọi người.

https://raonhanh365.vn/mua-ban/7/dien-thoai-di-dong.html

Đó là công nghệ 3D cho phép máy có khả năng nhận diện được những lực tác động tới màn hình. Đồng thời đây chính là cách tương tác hoàn toàn mới của iphone. Lời hứa của hãng đang hướng tới dành tặng cho những siêu phẩm game độc đáo.

Mua iPhone 6 Plus cũ  để tận hưởng trọn vẹn sự sắc nét từ hệ thống camera

https://raonhanh365.vn/mua-ban/7/dien-thoai-di-dong.html

Mỗi đời iPhone khi xuất hiện trên thị trường đều hứa hẹn đem tới cho người dùng những tính năng ưu việt mới nhất. Đối với iPhone 6S cũng vậy, chúng ta nhận thấy được sự ưu việt đó từ chính chiếc cam nhỏ xíu được lắp đặt gọn gàng phía đầu máy. Camera co thêm tính năng quang học – chống rung. Chính vì vậy những bộ ảnh hãy những thước phim bạn quay được sẽ có độ ổn định và sắc nét hơn rất là nhiều. Những tấm hình nghệ thuật sẽ khiến bạn hài lòng.

Vỏ cứng cáp tránh rơi vỡ khi mua iPhone 6 Plus cũ  

https://raonhanh365.vn/mua-ban/7/dien-thoai-di-dong.html

Dù là dòng 6S hay 6 Plus thì chúng đều được trang bị một bộ vỏ được sản xuất tuwfg hợp kim nhôm cao cấp. Loại hợp kim Series 7000 sẽ giúp cho vỏ được cứng cáp hơn rất nhiều

Tôi nghĩ những lý do này đã đủ để thuyết phục bạn muốn mua iPhone 6S cũ. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời từ chiếc Iphone cũ nhưng vẫn sang chảnh.

Lên đầu