CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu áo len thời thượng nhất cho nàng thêm xinh

28-12-2017 16:15

Những mẫu áo len thời thượng mang tới cho bạn nữ phong cách thời trang nào?

Áo len có lẽ không còn xa lạ đối với chúng ta. Bởi chúng ta từ tám bé đã được cha mẹ khoác cho những bộ đồ len ấm áp. Nhưng đó là những chiếc áo len truyền thống và một thời gian dài, người ta dường như đã lãng quên đi chúng trong bộ sưu tập thời trang nữ thu đông của mình. Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây thì lại khác, những chiếc áo len đã quay trở lại và thổi vào làng thời trang Việt những phong cách hoàn toàn mới lạ, phong cách được du nhập chủ yếu từ Hàn Quốc. Do đó, những thiết kế độc đáo, hiện đại trên chất liệu lên chính là sự lựa chọn của nhiều cô gái thời thượng.

những mẫu áo len thời thượng

Những chiếc áo len đã mang tới cho người con gái nhiều phong cách khác nhau. Trẻ trung, năng động có, dịu dàng, nữ tính có,…Tùy vào cách bạn mix đồ như thế nào sẽ tạo nên phong cách thời trang như thế ấy.

Xem thêm: Bộ sưu tập thời trang len thu hút giới trẻ

Cách mix đồ đẹp cho những mẫu áo len thời thượng

Với một vài gợi ý mix đồ sau đây của raonhanh365, bạn sẽ có thêm những cách kết hợp trang phục với đồ len thật hiện đại.

Một chiếc áo len cổ lọ màu đỏ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nổi bật khi được kết hợp với một chiếc quần jean màu trắng. Bạn còn có thể diện bộ đồ này với một chiếc bốt dáng cao đến đầu gối. Trông bạn có vẻ khá cá tính, mạnh mẽ và hiện đại phải không? Màu đỏ nổi bật sẽ thích hợp cho nàng đi du xuân, chơi tết để đón may mắn.

những mẫu áo len thời thượng

Một chiếc áo len nhẹ nhàng với màu nhã nhặn kết hợp với chân váy hay quần bò cũng rất trẻ trung. Nếu muốn thể hiện nổi bật chất teen trẻ trung của bạn, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len rộng, tay dài

những mẫu áo len thời thượng

Một chiếc len trắng dáng xuông phối với quần bò sẽ tạo nên một phong cách khá năng động. Trong bạn càng teen hơn nữa khi kết hợp với chiếc bốt cổ ngắn gót cao. Với trang phục này, bạn không cần phải quá cầu kỳ cho việc tạo kiểu tóc, hãy buông mái tóc tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng để khéo khoe trọn nét đẹp tự nhiên của mình

những mẫu áo len thời thượng

Như vậy, bạn có thêm rất nhiều ý tưởng mix đồ đẹp với những mẫu áo len thời thượng. Hy vọng chúng ta sẽ trở nên quyến rũ hơn với trang phục của mình.

Tin tức liên quan

Bộ sưu tập thời trang len thu hút giới trẻ

Thời trang đồ len trong những năm gần

Những loại thuốc điều trị các bệnh về tai và cách chữa trị hiệu quả

Với mỗi chứng bệnh về tai sẽ có những loại thuốc điều trị các bệnh về tai khác nhau. Bạn nên trau dồi thêm những kiến th

Lên đầu