CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu nhà đẹp bắt kịp xu thế mới 2018

28-12-2017 15:29

Những mẫu nhà đẹp không thể thiếu thiết kế 3 tầng

Một ý tưởng thiết kế độc đáo trong những mẫu nhà đẹp luôn được gắn vào thiết kế dạng nhà tầng. Trong đó, thiết kế nhà ba tầng sẽ được chúng ta khám phá trước tiên. Không giống như nhiều mẫu nhà 3 tầng đơn thuần khác, xu hướng thiết kế cho kiểu nhà 3 tầng trong năm 2018 hướng đến sự đơn giản, tinh tế mà hết sức thanh lịch. Nét đẹp đó được thể hiện qua đường nét tạo dựng và màu sắc trang nhã. Có thể thấy những màu trắng, màu xám, màu xám ghi,… chính là màu nền hot cho ngôi nhà trong năm tới.

​Những mẫu nhà đẹp

Nhìn vào đường nét thiết kế, bạn sẽ thấy kiểu nhà này khá giống với phong cách của căn hộ chung cư, chỉ có điều, nhà của bạn có cổng và những thiết kế mang cá tính riêng của gia chủ. Thậm chí, những mẫu nhà này còn mang hơi hướng của nước ngoài.

Xem thêm: Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2018

Một mẫu nhà 4 tầng với thiết kế hiện đại chuẩn theo xu hướng thời đại

Những mẫu nhà đẹp trong bộ sưu tập bất động sản 2018 không thể thiếu những ngôi nhà thiết kế 4 tầng. Chúng được xây dựng và thiết kế theo phong cách trẻ trung và vô cùng hiện đại. Đồng thời có bóng dáng của sự linh hoạt và uyển chuyển. Những màu sắc hiện đại phù hợp cho căn nhà 4 tầng đó là những màu sắc tươi sáng, đầy cá tính.

​Những mẫu nhà đẹp

Đôi khi, những căn nhà đẹp rạng rỡ ấy được xây dựng lên chỉ với vài chục mét vuông. Tuy nhỏ nhưng lại có bài trí vô cùng tuyệt vời. Trong mẫu thiết kế đó, việc đan cài không gian xanh sẽ làm tôn thêm sự hiện địa, tinh tế đầy nổi bật cho ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 5 tầng không thể thiếu trong bộ sưu tập 2018

Một căn nhà 5 tầng có vẻ khá cao nên cần phải có cách thiết kế độc đáo để làm nổi bật hơn. Để tránh lạc lõng giữa những ngôi nhà có độ cao vừa phải thì đương nhiên nhà thiết kế phải dành rất nhiều công sức để làm cho ngôi nhà 5 tầng trông hài hòa với xung quanh.

​Những mẫu nhà đẹp

Có nhiều phương án thiết kế dành cho ngôi nhà 5 tầng, trong đó thiết kế theo không gian mở, đa chiều với nhiều góc cạnh sẽ được chú tâm nhiều nhất. Đặc biệt việc sử dụng vật liệu là kính phủ khắp phía mặt tiền cho ngôi nhà sẽ tạo nên những điểm nhấn đầy vẻ sang trọng. Có thể đây sẽ là thiết kế sang chảnh nhất trong năm 2018 này.

Với những mẫu nhà đẹp trong bộ sưu tập thiết kế nhà của năm 2018 raonhanh365 chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn hài lòng.

Lên đầu