CHI TIẾT TIN TỨC

Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay

21-12-2017 17:29

Máy xông Philips Essence

Đầu tiên, raonhanh365.vn sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy xông Philips Essence. Máy xông khí dung Philips Essence là sản phẩm của Mỹ sử dụng công nghệ xông khí SideStream. Công nghệ này được thiết kế để thu hút khí vào bên trong nhiều hơn, thông qua hoạt động của hệ thống ống khuếch tán, tạo kết quả trong việc phân phối thuốc nhanh hơn, thời gian điều trị rút ngắn.

may-xong-mui-hong-nao-tot-nhat-1

Khi sử dụng, thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng phun sương, đường kính hạt sương dưới 5µm dễ dàng len lỏi vào các phế nang, phổi, cho hiệu quả điều trị nhanh. Thời gian điều trị ngắn từ 6 – 8 phút, tỷ lệ hấp thu 77% đồng thời hạn chế được một số tác hại của phản ứng phụ do uống thuốc.

Máy xông Omron NE-C28

Sản phẩm hiện đang được nhiều bà mẹ tin dùng bởi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, đạt chuẩn an toàn và hiệu quả cao.

may-xong-mui-hong-nao-tot-nhat-2

Omron NE-C28 thuộc dòng máy xông nén khí không nóng, được thiết kế với van ảo độc đáo giúp thuốc được bảo vệ, an toàn và vệ sinh. Khi sử dụng, máy tạo sương với kích thước hạt nhỏ mịn khoảng 5µm, giúp đi sâu vào các tiểu phế nang, nâng cao hiệu quả điều trị.

Thiết bị nhỏ gọn, vận hành êm ái cùng thiết kế thông minh với bộ lọc có thể thay thế. Máy có thể sử dụng được với cả người lớn và trẻ em. Với Omron NE-C28, bạn sẽ yên tâm hơn về sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Một số lưu ý khi sử dụng máy xông mũi họng cho trẻ

Máy xông Dotha Health Care – Nebulizer

Đây là chiếc máy xông duy nhất tại thị trường Việt Nam sở hữu 2 chức năng xông mũi họng và hút dịch mũi. Thiết bị sử dụng công nghệ van ảo, giúp bảo vệ thuốc bên trong và giảm thiểu lượng thuốc hao hụt. Kích thước phun sương nhỏ đường kính từ 3 – 5 µm len lỏi sâu vào trong các phế nang, đạt hiệu quả điều trị cao mà không lo tác dụng phụ.

may-xong-mui-hong-nao-tot-nhat-3

Dotha Health Care – Nebulizer được làm hoàn toàn bằng nhựa y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài chức năng xông mũi họng, thiết bị sức khỏe này còn có thể sử dụng để hút dịch đờm trong mũi cho cả người lớn và trẻ em. Máy chạy êm, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Trên đây là một số sản phẩm xông mũi họng đang được ưa chuộng. Thông qua bài viết này hy vọng các bậc làm cha mẹ đang băn khoăn không biết loại máy xông mũi họng nào tốt nhất sẽ có thêm lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho con cái, gia đình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng đúng cách, có thể tham khảo bài viết Một số lưu ý khi sử dụng máy xông mũi họng cho trẻ.

Lên đầu