CHI TIẾT TIN TỨC

Tác dụng tuyệt vời mà bột trà xanh mang tới cho sắc đẹp phái nữ

22-12-2017 16:53

Những hiểu biết cơ bản về trà xanh và bột trà xanh

Nói tới trà xanh có lẽ chẳng một ai là không biết. Trước khi biết tới tinh bột trà xanh chúng ta đã quá quen thuộc với những ấm trà thơm hổi của ông, của bố để tiếp khách đến chơi nhà. Nhưng có lẽ không mấy ai để ý tới tác dụng của chúng. Trong trà xanh có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa ( EGCG, carotenoid, polyphenol,…) cho nên trà xanh có tác dụng kép, tốt cho sức khỏe – sắc đẹp của mỗi người.

Bột trà xanh

Trước đây, người ta chỉ có thể sử dụng trà xanh theo một vài cách cơ bản như pha trà ( ủ trà đã sao khô trong ấm, sử dụng nước), hoặc đun nước lá trà tươi. Tuy nhiên, ngày nay với sự hiện đại của công nghệ máy móc và nhu cầu sử dụng cao hơn của nhiều người mà lá trà tươi xanh còn được nghiền thành tinh bột, mịn màng và xanh mướt. Từ tinh bột này, người ta có thể tạo ra rất nhiều cách sử dụng mang lại nhiều công dụng khác nhau.

Xem thêm: Bạn biết gì về dòng mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

Tác dụng dưỡng da với tinh bột trà xanh

Mặt nạ  làm từ bột trà xanh

Khi trà xanh để ở dạng lá thì rất khó trong việc làm đẹp. Nhưng với dạng tinh bột chúng ta có thể dễ dàng chế biến thành nhiều dạng. Trong đó, làm mặt nạ với bột trà rất đơn giản, dễ làm.

Bột trà xanh

Bạn hãy trộn 1 thìa bột trà xanh với 1 thìa cám gạo trong 1 chút nước đủ để làm sệt hỗn hợp. Đắp hỗ hợp lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút.  Tác dụng của chúng là làm căng da và làm sáng, phù hợp với phụ nữ tuổi ngoài 30.

Trị mụn, làm mờ sẹo mụn từ bột trà xanh

Chỉ với những công thức làm đẹp đơn giản, chắc chắn bạn sẽ có thể đánh bay mụn cũng như sẹo từ bột trà xanh.

Bột trà xanh

Chúng ta chỉ cần chuẩn bị bột trà xanh và nước lọc: Hòa chúng theo tỉ lệ 3 thìa bột trà với 1 thìa nước lọc. Quấy đều tay đến khi hỗn hợp dẻo quánh. Đắp lên mặt từ 20 đến 30 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm. 2 lần trong một tuần thực hiện đều đặn công thức này đảm bảo bạn sẽ luôn có một làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Với những cách đơn giản này, chúng ta vừa có thể tận dụng bột trà xanh để làm đẹp lại vừa đỡ tốn tiền để mua những loại mỹ phẩm đắt tiền đúng không nào. Chúc các bạn sẽ có một làn da sáng mịn với những gợi ý của raonhanh365.vn và đừng quên luôn có những túi bột trà xanh chất lượng bên mình để gìn giữ tuổi trẻ.

Tin tức liên quan

Sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn đem tới sắc đẹp hoàn hảo

Một làn da khô và nhờn quả thực sẽ khiến cho chúng ta rất khó chị

Tìm về quá khứ với những đồ ăn vặt tuổi thơ

Tuổi thơ không chỉ có những lời ru cánh võng m&a

Những món quà ẩm thực tuổi thơ được lưu mãi ở một miền nhớ

Cùng nhau gợi lại một phần ký ức đẹp từ những món quà ẩm thực tuổi thơ các bạn nhé.

Lên đầu