CHI TIẾT TIN TỨC

Bạn biết gì về dòng mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

18-12-2017 17:13

Một vài nét khái quát về mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

Mặt nạ ngủ được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên từ 100% lá trà xanh nguyên chất. Trong kem có chứa nhiều catechin, vitamin E, axit linoleic có tác dụng lớn trong việc dưỡng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa tốt. Với công nghệ Hàn Quốc, sản phẩm có thể thẩm nhanh chóng vào da, cho người dùng cảm giác mát. Gọi là mặt nạ ngủ bởi thực chất nó là kem dưỡng da chuyên dụng vào ban đêm.

Mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

Trong thành phần của mặt nạ ngủ còn có các viên nang trắng nhỏ li ti nhưng chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa. Các hoạt chất này sẽ kết hợp với cử động thoa kem của tay để mát xa cho da nhẹ nhàng. Các viên nang sẽ vỡ ra, chất chống oxy hóa nhanh chóng được thấm vào da. Đây là cơ sở giúp da sáng và chống lão hóa tốt.

Mặt nạ ngủ có nhiều công dụng mà nhiều người tìm kiếm cần:

  • Cung cấp nhiều nước, tạo và giữ độ ẩm cho da trong suốt nhiều giờ. Từ đó, da được đàn hồi, luôn tái tạo tươi mới
  • Chống lại những tấc động xấu từ quá trình oxy hóa trên da, ngừa hiệu quả nguy cơ ung thư da.
  • Kem rất lành tính, có thể sử dụng cho nhiều loại da, làm da căng mịn khi sử dụng

Xem thêm: Top những loại mặt nạ chăm sóc da mặt được ưa chuộng nhất

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

Tiếp theo, raonhanh365 sẽ hướng dẫ cho bạn cách sử dụng mặt nạ chuẩn chỉnh nhất. Khi mở nắp bạn sẽ thấy mặt nạ là dạng kem chứa hạt liti. Đó chính là các viên nang nhỏ trắng li ti, cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa cao. Thoa lên da, một lớp kem bóng sẽ lưu lại mềm mại trong khoảng thời gian dài. Trong thời gian chờ đợi kem ngấm, bạn có thể ngửi hương thơm của kem và từ từ đi vào giấc ngủ cho tới sáng. Hôm sau tỉnh giấc, kem đã thấm đều vào da, da bạn sẽ mịn màng, trong mướt.

Mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

Cách sử dụng của loại kem này khá dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy ra một lượng kem nhỏ. Sau đó thoa đều lên da mặt, thoa toàn bộ trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy thì rửa lại mặt bằng nước. Một tuần chỉ cần sử dụng từ 1 đến 2 lần là đủ. Chú ý: bạn nên sử dụng măt nạ ngủ sau cùng, trước khi bôi mặt nạ lên da  thì bạn có thể tiến hành các thao tác chăm sóc da như bình thường. Dù mỗi tuần dùng ít lần nhưng phải đều đặn hàng tuần để có được làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ.

Với sản phẩm mặt nạ ngủ trà xanh innisfree bạn có thể mua ở những cơ sở chuyên cung cấp hàng mỹ phẩm Hàn. Mức giá sẽ có chênh lệch nhiều, nếu mua sản phẩm xách tay sẽ rẻ hơn khi bạn mua ở Showroom. Hãy bảo vệ làn da của bạn thật cẩn thận với sản phẩm này.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu một vài mẫu nhà trọ thinh hành

Cho thuê phòng trọ có lẽ là dịch

Thủ tục nhà đất – muốn tặng nhà cho con cần làm gì?

Dù là con cái thì khi cha mẹ muốn tặng nhà cũng phải làm thủ tục nhà đất theo quy định của pháp luật.

Lên đầu