CHI TIẾT TIN TỨC

Một vài địa điểm cho thuê nhà trọ uy tín

19-12-2017 16:42

Những đối tượng nào cần phải thuê nhà trọ

Sự phát triển toàn diện của đất nước khiến cho nhu cầu của con người tăng cao. Trong đó kinh tế và giáo dục là hai nguyên nhân chủ yếu khiến cho nhu cầu thuê nhà trọ tăng cao. Con người ngày càng đổ xô ra những vùng  kinh tế lớn, những khu công nghiệp, giáo dục lại phát triển, nhu cầu đi học xa nhà tại các trường đại học, cao đẳng cũng tăng cao. Do đó, họ cần có một mái nhà để ở, có thể đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc.

thuê nhà trọ

Các khu nhà trọ có rất nhiều loại để phù hợp với nhiều đối tượng có mức sống khác nhau. Có thể là dãy nhà trọ cấp 4, nhà tập thể trong khu ký túc, nhà trọ cao tầng. Tùy vào phòng ốc và điều kiện kèm theo mà giá thành của các khu trọ là khác nhau. Đương nhiên một căn nhà trọ tiện nghi, sang trọng sẽ có giá cao hơn nhiều so với một căn nhà cấp 4. Vì vậy khi thuê nhà trọ, mọi người cần cân nhắc xem bạn có thể trả chi phí thuê trọ hàng tháng là bao nhiêu để chọn kiểu nhà phù hợp.

Xem thêm: Lưu ý khi thuê nhà trọ để tránh bị lừa

Danh sách địa điểm cho thuê nhà trọ

Cho thuê nhà trọ nguyên căn

Căn nhà nằm tại khu vực Láng, Hà Nội có diện tích 60 mét vuông x 3,5T. Thiết kế của tòa nhà: có phòng vệ sinh khép kín trong mỗi phòng. Tổng thể căn nhà đều sạch sẽ, thoáng mát, cửa sổ thông thoáng. Nhà nằm tại nơi giao cắt của nhiều tuyến giao thông đi từ Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy.

thuê nhà trọ

Lợi thế của nó là gần các trường đại học như Công Đoàn, Thủy Lợi. Do đó rất phù hợp để các bạn sinh viên ở đây thuê trọ. Ngoài ra còn gần các trung tâm thương mại cao cấp, các khu vui chơi giải trí. Toàn căn cho thuê với giá 12 triệu Vnđ. Các bạn sinh viên có thể cùng nhau thuê chung một căn nhà để cuộc sống thoải mái hơn.

Nhà trọ Đặng Tiến Đông

Về thiết kế: Khu nhà trọ  rộng 30 mét vuông x 6 tầng. Mặt tiền rộng 5 mét. Có vệ sinh khép kín. Chủ nhà cho thuê toàn căn là 11 triệu Vnđ.

thuê nhà trọ

Đặc điểm của nhà trọ cụ thể như sau:

  • Nhà gần trung tâm lớn, gần chợ và trường học
  • Có khu vực để xe rộng rãi, thoáng đãng.
  • Phòng ốc sạch sẽ, thông thoáng, có đầy đủ cửa sổ thông khí

Đó là những kiểu nhà trọ điển hình mà thời nay người ta vẫn thường tìm kiếm. Các bạn sinh viên mới lên thành phố theo học có thể tham khảo qua những hình thức cho thuê nhà trọ để khỏi bỡ ngỡ cho bước đường đời đầu tiên. Mong rằng bài viết này của raonhanh365.vn sẽ giúp ích cho các bạn.

Tin tức liên quan

Thủ tục nhà đất – muốn tặng nhà cho con cần làm gì?

Dù là con cái thì khi cha mẹ muốn tặng nhà cũng phải làm thủ tục nhà đất theo quy định của pháp luật.

Những mẫu nhà đẹp nhất năm 2017

Các dịch vụ bất động sản hiện nay đều tập trung vào phục vụ tốt m

Những điều cần tránh khi chọn mua nhà theo phong thủy

Việc chọn mua nhà theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều vận may trong cuộc sống. 

Lên đầu