CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu một vài mẫu nhà trọ thinh hành

19-12-2017 16:33

1. Mẫu phòng trọ cho hộ gia đình

Mẫu nhà trọ này thường hướng đến đối tượng là các cặp vợ chồng, hay một gia đình có con nhỏ, không ngoại trừ các bạn sinh viên thuê nhà ở theo nhóm. Để đáp ứng được các đối tượng hay nhóm đối tượng này thì các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư bất động sản cần phải đáp ứng tối thiểu một số tiêu chí về diện tích, cơ sở vật chất, hay về các dịch vụ kèm theo. Một căn phòng cho nhóm người ở cần có diện tích phải 30 mét vuông trở nên, các gác mái (tầng trệt) trong phòng sẽ giúp cho căn phòng mở rộng thêm được diện tích. Do nhiều người cùng sử dụng nên cơ sở vật chất cũng phải tiện nghi, đầy đủ tủ lạnh, tủ quần áo, kệ bếp, còn lại là tùy vào nhu cầu sử dụng của nhóm người thuê.

mẫu nhà trọ

Đối với mẫu nhà trọ dạng căn hộ thì sẽ có sự phân chia khu vực, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, khu vực nấu ăn riêng. Trong phòng khách thường nhỏ để đáp ứng được nhu cầu phân chia các khu vực cho cả căn nhà, vì vậy cho nên, tại đây được bài trí khá đơn giản, chỉ gồm một bộ bàn ghế sofa, một chiếc kệ để ti vi.

mẫu nhà trọ

2. Mẫu phòng đơn

Phong đơn thường dành cho những người ở một mình và không có nhu cầu ở theo gia đình hay ở ghép. Do đó việc bài trí cũng khá đơn giản. Đối với phòng trọ đơn mức bình dân, người ta có thể chỉ sắp xếp một chiếc giường ngủ, một kệ bếp và các khu vực còn lại là do người thuê phòng tự bài trí. Những mẫu nhà kiểu này nằm trong tập thể khu nhà trọ nên mang tính tập thể cao hơn, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày đôi khi phải chung đụng cùng với hàng xóm.

mẫu nhà trọ

Còn đối với căn hộ cao cấp dành cho một người thuê, phòng ốc có vẻ cầu kỳ hơn. Người thiết kế có vẻ khá là tâm huyết để bài trí căn phòng như vậy vì nếu không cẩn thận thì căn phòng sẽ trở nên chật hẹp, bí bách, gây ra cảm giác khó chịu cho người thuê. Những đối tượng có thể thuê căn hộ này chỉ có thể là người có thu nhập cao, đòi hỏi mức sống cao cấp. Chính những đối tượng đó luôn đòi hỏi về sự tiện nghi và sạch sẽ.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu nhà trọ đáp ứng được xu thế cũng như thị hiếu của xã hội mà bạn có thể tham khảo ở những bài viết sau của raonhanh365.vn. Hãy lựa chọn một mẫu nhà trọ hợp ý bạn và phù hợp với mức sống nhé.

Tin tức liên quan

Thủ tục nhà đất – muốn tặng nhà cho con cần làm gì?

Dù là con cái thì khi cha mẹ muốn tặng nhà cũng phải làm thủ tục nhà đất theo quy định của pháp luật.

Những mẫu nhà đẹp nhất năm 2017

Các dịch vụ bất động sản hiện nay đều tập trung vào phục vụ tốt m

Lên đầu