CHI TIẾT TIN TỨC

Sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn đem tới sắc đẹp hoàn hảo

22-12-2017 17:27

Tại sao cần sử dụng sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn

Da khô và nhờn là tình trạng da thuộc vào nhóm da nhờn nhưng luôn trong tình trạng thiếu nước. Khi da bạn bị thiếu nước nghiêm trọng, hệ điều tiết sẽ tự động phải tiết ra nhiều dầu nhờn hơn nữa để duy trì làn da, cân bằng lại độ ẩm mà da đang thiếu. Tình trạng này thường xảy ra vào mùa hè, khi nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao, da sẽ nhanh chóng bị mất nước, nếu cơ thể không được cung cấp nước đầy đủ thì tình trạng da tiết dầu nhờn nhiều sẽ diễn ra. Vậy phải khắc phục như thế nào? Sau đây, raonhanh365.vn sẽ bật mí cho bạn:

Phương pháp tự nhiên điều trị da khô và nhờn

Giữ lượng nước bên trong da làm sao hiệu quả

san-pham-cham-soc-lan-da-kho-va-nhon

Da bị mất nước là do cơ chế của cơ thể chưa chăm giữ được lượng nước nhất định cho da. Theo nhiều nghiên cứu từ giới chuyên gia da liễu thì để giữ nước bên trong da bạn cần tránh việc ngâm mình lâu trong nước. Khi ngâm da quá lâu trong nước, bạn sẽ thấy hiện tượng da bị nhăn nhúm lại rất rõ. Việc đó chứng tỏ da đang bị phá hủy lớp bảo vệ của da. Tránh sử dụng các chất có đổ tẩy rửa cao. Vì sao vậy? Điển hình như những laoij sữa tắm có độ pH hay nồng độ cồn cao thì sẽ phá hủy nhanh lớp bảo vệ của da.

Xem thêm: Những sản phẩm sữa tắm nào làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm Việt

Dưỡng da giảm dầu nhờn

sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn

Bạn có thể dưỡng da từ những phương pháp tự nhiên bằng việc làm mặt nạ chăm sóc cho da. Tinh bột nghệ là một loại sản phẩm có thể giúp giảm lượng dầu nhờn cho da hiệu quả. Bạn nên học cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ nhé.

Sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn nổi tiếng trên thị trường

Muốn da giảm nhờn, trước tiên hãy lên kế hoạch chăm sóc dưỡng ẩm để làn da hết khô nhé. Những sản phẩm chăm sóc body hiện nay được rất nhiều bạn nữ tin dùng. Một số sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, có một làn da ẩm mượt như mơ ước.

Xịt dưỡng ẩm có tên Bath and Body Works Shower Gel được chiết xuất từ bạc hà, vừa giúp thúc đẩy lỗ chân lông thông thoáng, mát rượi vừa giúp cấp nước hiệu quả.

sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn

Kem dưỡng thể đặc trị dành cho da khô Body Shop Body Butter có đầy đủ dưỡng chất, thấm nhanh và sâu vào da, giúp da thông thoáng, không bị bít lỗ chân lông.

sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn

Và còn nhiều sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn có thể giúp bạn. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu một làn da mềm mại.

Tin tức liên quan

Tìm về quá khứ với những đồ ăn vặt tuổi thơ

Tuổi thơ không chỉ có những lời ru cánh võng m&a

Những món quà ẩm thực tuổi thơ được lưu mãi ở một miền nhớ

Cùng nhau gợi lại một phần ký ức đẹp từ những món quà ẩm thực tuổi thơ các bạn nhé.

Lên đầu