CHI TIẾT TIN TỨC

Top thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới

22-12-2017 17:53

Thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới Versace

Thương hiệu được thành lập từ một ngôi sao nhạc Rock từ những thập niên 70. Cho đến ngày nay nhãn hiệu đóng vai trò đầu tàu trong top thời trang cao cấp, có sức ảnh hưởng rất lớn tới thị trường thời trang quốc tế.

thương hiệu thời trang

Phong cách của thương hiệu xuất phát từ quan niệm của người sáng lập, người luôn muốn thách thức mọi giới hạn trong việc sáng tạo phong cách thời trang. Do đó, thời trang Versace nổi bật với những đường nét sắc cạnh,  sắc màu trong mỗi bộ đồ đều rất nổi bật, chói sáng. Sau khi thương hiệu được tiếp quản bởi người khác, dường như trong phong cách thời trang có sự đổi mới toàn bộ, nổi bật hơn, lạ lẫm hơn và đẳng cấp hơn.

Gucci – cái tên không bao giờ tan biến         

thương hiệu thời trang

Thời trang Gucci đã có mặt trên thế giới từ rất lâu đời. Sự đình đám so với tuổi đời của nhãn hiệu dường như cứ bền bỉ mãi với thời gian. Khởi điểm là một shop nhỏ tại Ý, thời trang Gucci ngày một nâng tầm, vươn xa ra khắp thế giới sau khi được những người con trai, người thừa kế phát triển. Theo thời gian, thương hiệu càng có nhiều mẫu mã, chủng loại mới mẻ, đẳng cấp ra đời, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về sự đẳng cấp của con người.

Xem thêm: Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

Thời trang cao cấp Burberry

Cuối cùng raonhanh365 đề cập đến đó là thương hiệu Burberry. Lịch sự phát triển của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh này kéo dài hơn 100 năm. Thương hiệu đã gây dựng được rất nhiều chi nhánh trải khắp các quốc gia, mang tới cho thế giới thỏa mãn nhu cầu sử dụng một thượng hiệu đình đám. Nhắc tới Burberry, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới ba dòng sản phẩm Burberry Prorsum, Brit và London với biểu tượng đặc trưng nhất là mẫu thiết kế trend coat.

thương hiệu thời trang

Trải qua nhiều đời tiếp quản, những người lãnh đạo đã không ngừng cống hiến sự sáng tạo phong phú của mình cho sự phát triển hùng mạnh của thương hiệu thời trang Burberry. Tiếng tăm của Bur đến con mắt thẩm mỹ của mọi người là sự chất lượng bền lâu, đạt tới sự tuyệt hảo.

Ba cái tên thương hiệu thời trang nổi tiếng trên đây: Versace, Gucci, Burberry quả thực chẳng còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắm được cho mình những sản phẩm của hãng. Đó cũng là một trong những tiêu chí cho thấy hãng thời trang xứng đáng với cái tên hàng hiệu. Hãy ngắm nhìn chúng để biết rằng, thời trang chính là nghệ thuật. Nếu bạn là người thích hàng hiệu, sẵn sàng chi trả để mua những túi xách đắt đỏ thì mua bán thời trang cũ ngay tại raonhanh365.vn sẽ rất phù hợp với bạn. Thỏa thích so sánh giá, lựa chọn phù hợp với bản thân.

Tin tức liên quan

Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại làng thời trang Việt

Giới thiệu Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại làng thời trang Việt

Những top thương hiệu thời trang nổi tiếng thu hút mọi thời đại

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội mở rộng gu thời trang, thẩm mỹ của mình.

Lên đầu