CHI TIẾT TIN TỨC

Những top thương hiệu thời trang nổi tiếng thu hút mọi thời đại

22-12-2017 18:16

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng không thể thiếu Wephobia

Phong cách đầu tiên mà raonhanh365.vn giới thiệu cho bạn đó là Wephobia. Thiết kế Wephobia mang tới đường nét tổng hòa từ sự cá tính, thanh lịch mà vẫn hết sức mềm mại. Người ta có thể thấy được dáng dấp của phong cách Menswear hay phong cách thời trang Minimalism trong những bộ trang phục của Wephobia.

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng

Thương hiệu nổi tiếng với những nét tối giản từ kiểu dáng đến màu sắc. Sự kết hợp giữa tông màu mono và form dáng suôn thẳng, điểm nhấn góc cạnh đi kèm nhiều chi tiết oversized làm nổi lên dáng âu phục của các bộ trang phục.Người phụ nữ khi khoác lên mình bộ đồ Wephobia sẽ trở nên chững chạc, sang trọng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

Magonn

Thời trang Việt Magonn khởi nguồn từ những cảm hứng thời trang của hai nhà thiết kế. Do đó, chúng ta sẽ thấy thời trang thương hiệu này mang phong cách tổng hòa của những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đó là phong cách quý phái, sang trọng trong nét đẹp phương Tây đan xen hài hòa với sự giản dị, phảng phất nét hoài cổ của phương Đông.

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng

Những người phụ nữ đằm thắm, kín đáo và có chút gì đó truyền thống rất hợp những bộ đồ của MAGONN. Nhưng không vì đặc trưng phong cách đó mà đánh giá thời trang thương hiệu này kén chọn môi trường. Bởi sự quý phái sang trọng đó có thể làm tôn lên một cách nổi bật vẻ đẹp cổ điển khi bạn mặc chúng, biến chúng trở thành phong cách quý tộc, tiểu thư.

Libe

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng

Libe là một trong những thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang trẻ trung. Xã hội phát triển, thời kỳ ăn kiêng mặc kiểu lên ngôi đương nhiên con người ta cũng có xu hướng trẻ hóa. Có lẽ khi thành lập, thời trang Libe không nghĩ tới chiến lược kinh doanh của mình sẽ hướng tới điều đó nhưngkhi ra đời  nó lại vừa bắt nhập vừa đáp ứng kịp thời những yêu cầu trẻ hóa này. Chính bởi vậy mà gần như các cô gái trẻ đều biết tới và sở hữu trong tay một vài bộ đồ thời trang mang phong cách Libe. Thậm chí, những cô nàng đã có chút mặn mà của tuổi tác cũng dễ dàng biến mình trẻ trung, ngây thơ hơn trong một bộ đồ Libe.

Thời trang xéo xọ

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng

Xéo xọ gắn liền với chút gì đó xô xếch, nổi bật với vẻ phóng khoáng, mộc mạc và thoải mái. Sự dịu dàng, trong sáng của cô nàng dường như sẽ được toát lên trong bộ đồ xéo xọ. Chât liệu chủ yếu là vải lanh, vải xô. Người ta đã lấy ưu điểm nhẹ, thoáng và thoải mái từ chất liệu vải này để thiết kế lên những bộ thời trang thực sự trau truốt và dịu dàng. Để mua thời trang nữ phù hợp nhất với phong cách của mình bạn có thể tham khảo ngay tại raonhanh365.

Hãy sở hữu trong tay mình những bộ đồ trong top thương hiệu thời trang nổi tiếng trên đây. Phong cách của bạn đảm bảo sẽ chất lừ trong mắt người nhìn đấy nhé.

Tin tức liên quan

Mua căn hộ Roman Plaza để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống

Mua căn hộ Roman Plaza, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hâp dẫn

Tư vấn bất động sản cho dự án Roman Plaza

Chia sẻ, tư vấn bất động sản cho dự án Roman Plaza

Lên đầu