CHI TIẾT TIN TỨC

Mua căn hộ Roman Plaza để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống

23-12-2017 13:17

Cái nhìn tổng quan nhất về dự án Roman Plaza

Chung cư Roman được xây dựng với thiết kế tổng hòa từ nhiều yếu tố thượng tầng, đặt lên hàng đầu ba tiêu chí: cao cấp, tinh tế và sang trọng. Đóng vai trò là một dự án bất động sản trọng điểm của quận Nam Từ Liêm

Mua căn hộ Roman Plaza

Chung cư mang phong cách thiết kế của châu Âu nên phảng phát trong đó những nét cổ điển, không kém phần tinh tế sẽ tạo nên một cung cách sống mới lạ cho người dân Việt Nam. Chung cư chủ trương xây dựng hài hòa, cân bằng giữa nơi ở và cảnh quan, tiện ích.

Xem thêm: Chọn nhà chung cư theo hướng như thế nào?

Những lợi ích lớn khách hàng nhận được khi mua căn hộ Roman Plaza

Roman Plaza có vị trí địa lý được coi là đắc địa. Nếu bạn là người tín tâm thì nơi đây sẽ đáp ứng được tiêu chí hợp phong thủy. Tòa nhà nằm tại góc của trục đường lớn, giữa Lê Văn Lương kéo dài với đường vành đai 3. Vị trí này chứng tỏ tòa nhà đang nằm tại vị trí trung tâm của thành phố, là nơi tụ điểm của nhiều cơ sở hạ tầng lớn như trường đại hoc lớn, Khách sạn nhà nước, Trung tâm hội nghị, Tòa nhà KaengNam,..Với kết cấu tốt như vậy, tòa nhà nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mua căn hộ Roman Plaza

Hơn nữa tuyến đường lớn và khu vực rộng sẽ giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái, không ngột ngạt, không tắc đường, khói bụi,.. Lại thêm một khuôn viên cây xanh được đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng sẽ mang tới cho mọi người một không gian sống trong lành, mạnh khỏe nhất. Đặc biệt hơn nữa, khu vực này gần với nhiều trường trung học, tiểu học, trường cấp ba nên rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đưa đón con tại trường.

Tiện ích về dịch vụ khi mua căn hộ Roman Plaza

Nhìn từ tổng thể, chung cư Roman Plaza bao gồm: khu căn hộ nhà ở, khu trường học, khu trung tâm thương mại. Chỉ cần có nhu cầu về dịch vụ bất kỳ, hầu như bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa để tìm kiếm bởi lẽ tại đây hướng tới sự cao cấp, cho nên bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại Roman Plaza.

Mua căn hộ Roman Plaza

Cụ thể, về tiện ích dịch vụ, chủ dự án đã cho đầu tư xây dựng nhiều khu vực bao gồm: khu vực thương mại dịch vụ, khu thể thao bơi lội, khu công viên cây xanh đặc trưng, khu nhà hàng, quán cà phê,…Nếu ở đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thể thao mạnh khỏe tại các phòng tập Gym  sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát.

An ninh tốt là một lý do quan trọng để bạn chọn nơi đây là nhà. Với hệ thống phòng vệ 3 lớp an ninh, bảo vệ 24/24h, cư dân sống tại Roman Plaza luôn luôn được sống an toàn, tinh thần an nhiên, thoải mái.

Raonhanh365.vn khẳng định Roman Plaza là không gian đáng sống vào bậc nhất tại khu vực. Bạn hãy đặt mua căn hộ Roman Plaza ngay để tận hưởng từng giây phút tuyệt vời tại căn nhà hiện đại này.

Tin tức liên quan

Tư vấn bất động sản cho dự án Roman Plaza

Chia sẻ, tư vấn bất động sản cho dự án Roman Plaza

Máy chạy bộ giá tốt nhất trên thị trường

Máy chạy bộ giá tốt nhất trên thị trường - review

Dự án nhà đất Starup Tower ở quận Nam Từ Liêm

Các quận thuộc thành phố Hà Nội đã phát triển nhiều dự

Lên đầu