CHI TIẾT TIN TỨC

Tư vấn bất động sản cho dự án Roman Plaza

23-12-2017 13:26

Những thông tin tư vấn bất động sản đáng chú ý về dự án Roman Plaza

Dự án Roman Plaza thuộc vào hàng dự án bất động sản cao cấp Hà Nội, thuộc địa bàn Hà Đông Hà Nội. Tổng quy mô dự án rất lớn: diện tích 3,6 ha, có 850 căn hộ và 3 tầng hầm phục vụ để xe. Dự án đẩy mạnh phát triển khuôn viên môi trường xanh với những hàng cây dày dặn, rất phù hợp cho các gia đình vui chơi, hít thở bầu không khí trong lành.

tư vấn bất động sản

Có nhiều ý kiến đánh giá về khu chung cư Roman Plaza với những lời ngợi khen đầy tâm đắc. Rằng đây là một khu căn hộ đáng để sống nhất trong khu vực. nó không chỉ nằm gần khu vực trung tâm của Hà Nội mà còn có những nét hiện đại kahsc biệt với nhiều khu căn hộ khác. Đó là những mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ. Đặc biệt nhất, người sử dụng rất ưa chuộng thiết kế nhà theo kiểu 3D:

tư vấn bất động sản

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều tầng dịch vụ, tiện ích. Với vị trí phía trước cạnh mặt đường giúp cho bạn có thể tham gia giao thông thuận tuận, đi lại dễ dàng và amwtj sau nhìn ra sông sẽ tạo nên view đẹp mắt. Dự án này còn hướng tới tương lai khi mà nhà nước chủ trương đễn năm 2030 sẽ sử dụng bằng tàu điện ngầm, các tuyến xe buýt BRT thì Roman Plaza sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại đó cho mọi người bởi khu chung cư nằm cạnh những phương tiện giao thông đó.

Xem thêm: Xem nhà theo tuổi đi từ cái nhìn phong thủy ( phần 3)

Những tư vấn bất động sản về mặt bằng của dự án Roman Plaza

Dự án này được dự kiến bàn giao ngay trong Qúy I năm 2018. Trước tiên ra mắt thị trường và khách hàng những căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích mỗi căn rơi vào khoảng từ 65 mét vuông cho tới 133 mét vuông. Những gia đình sống nhiều thế hệ cùng nhau hoàn toàn có thể sống tại căn hộ Romann mà vẫn đảm bảo mọi người sống thoải mái với không gian riêng.

tư vấn bất động sản

Mặt bằng của dự án này có thể mang tới cho người ta những phút giây hưởng trọn vẹn sự tự nhiên, tận dụng tối đa lượng ánh sáng cùng với gió trời. Do đó, bạn luôn được sống trong sự thoải mái, thông thoáng mà không bao giờ lo vấn đề bức bối, bí bách. Vấn đề phong thủy được kết hợp khéo léo trong từng căn nhà nên dù bạn hướng tới tiêu chí chọn mua nhà nhìn từ góc nhìn phong thủy nào đi chăng nữa thì căn hộ tại Roman Plaza cũng đáp ứng được.

Thông qua những tư vấn bất động sản trên đây, chúng tôi tin chắc chắn bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất về việc lựa chọn mua nhà. Raonhanh365.vn chúc cho mọi người luôn có một không gian sống thật sự thoải mái và tốt cho sức khỏe.

Tin tức liên quan

Máy chạy bộ giá tốt nhất trên thị trường

Máy chạy bộ giá tốt nhất trên thị trường - review

Dự án nhà đất Starup Tower ở quận Nam Từ Liêm

Các quận thuộc thành phố Hà Nội đã phát triển nhiều dự

Những hãng vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay

Vợt cầu lông là dụng cụ thể thao

Lên đầu